Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh ghi bàn, HAGL thắng dễ dàng quân xanh CAND

Thứ Bảy 21/03/2020 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tuấn Anh vừa tỏa sáng với một cú sút thành bàn trong trận đấu mới đây giữa CLB HAGL và CAND.

Là đội bóng ít bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 do có nơi đóng quân riêng, cách biệt với khu bởi bộ đôi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Phan Thanh Hậu.dân cư nên trong giai đoạn nghỉ dịch này, CLB HAGL vẫn tiếp tục ra sân tập luyện và thi đấu bình thường để duy trì thể lực.

Thêm vào đó, 'Gỗ' còn có lợi thế khi CLB Công An Nhân Dân (CAND) hiện cũng đang đóng quân tại Trung tâm Hàm Rồng để tập luyện và thi đấu (do chưa có cơ sở vật chất riêng). Vì vậy, hai đội thường có những trận đấu giao hữu cọ xát làm nóng, trong thời gian phải nghỉ thi đấu vì dịch bệnh.

Tuấn Anh ghi bàn, HAGL thắng dễ CAND  hình ảnh
Tuấn Anh tỏa sáng trong trận đấu tập mới đây giữa HAGL và CAND.

Và trong chiều qua 20/3/2020, các cầu thủ HAGL đã có trận đấu tập với CAND và không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Với quân xanh quá chênh lệch về trình độ do CAND đang chơi ở giải hạng Nhì Quốc Gia, nên ban huấn luyện của HAGL cũng chỉ tung ra hầu hết những cầu thủ chưa có cơ hội ra sân ở 2 trận vừa qua.

Dẫu vậy, đội bóng phố Núi cũng đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng của 'Gỗ' được ghi bởi bộ đôi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Phan Thanh Hậu.

Việc Tuấn Anh ghi bàn ở trận này cũng là tín hiệu không thể vui hơn với CLB HAGL cũng như đội tuyển Việt Nam. Anh 'Nhô' vừa trở lại thi đấu ở vòng V-League 2020 sau một thời gian phải ngồi ngoài chữa trị chấn thương.

Trong trận đấu gặp Viettel ở vòng 2 V.League 2020, anh cũng đã không thể chơi hết trận khi bị HLV Lee Tae-hoon thay ra ở phút thứ 68. Lý do là bởi tiền vệ gốc Thái Bình vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

V-League gián đoạn vì Covid-19: Các CLB lo âu, riêng HAGL lại ít bị ảnh hưởng
Trước việc các giải đấu trong nước và ở châu lục phải hoãn lại vì dịch Covid-19, cùng nghe đại diện các CLB nói về chuyện này.
Sếp VPF thừa nhận HAGL, Hà Nội và Nam Định bị thiệt nhiều nhất vì Covid-19
Trong chia sẻ mới đây, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty VPF Trần Anh Tú đã tỏ ra thông cảm với các CLB HAGL, Hà Nội và Nam Định trong bối...
HAGL: Khi ác mộng hàng thủ lại hiện về
CLB HAGL tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm với những cầu thủ giàu tốc độ và kỹ thuật của mình ở V-League 2020. Tuy nhiên Gỗ cũng đang cho thấy những hạn chế trong...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X