Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh ghi bàn, chuyền bóng chính xác 90% tại Nhật

Thứ Tư 02/12/2015 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trong buổi tập thứ hai tại xứ mặt trời mọc, tiền vệ Tuấn Anh đã gây ấn tượng mạnh với việc có 1 pha lập công cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác tới 90%.
 

Tuan Anh o buoi tap thu 2 cung Yokohama FC
Tuấn Anh ở buổi tập thứ 2 cùng Yokohama FC

Hôm nay, tiền vệ Tuấn Anh đã có buổi tập thứ hai để làm quen với đội bóng mới. Do đang ở quá trình thử việc nên HLV Nakata yêu cầu Tuấn Anh khá nhiều bài tập khác nhau. Ngày đầu tiên là các bài kiểm tra kỹ thuật, tập nhẹ, 7 đấu 7, 8 đấu 8, tiền vệ HAGL đều hoàn thành xuất sắc. Hôm nay, khó khăn cho cầu thủ người Thái Bình khi có các bài tập nặng và đá 11 người.

Tuy nhiên với quyết tâm cao cùng đẳng cấp sẵn có thì tiền vệ Tuấn Anh đã hoàn thành rất tốt công việc của mình. Trong bài đá tập 11 đấu 11, tiền vệ HAGL được giao nhiệm vụ phân phối bóng về hai phía cuối sân để các cầu thủ chạy cánh băng lên. Sau đó bản thân tiền vệ người Thái Bình sẽ tiếp tục phải dâng lên để hỗ trợ các tiền đạo gây sức ép về khung thành đối phương.

VCK U23 châu Á 2016: U23 Việt Nam quyết gây bất ngờ bằng lối chơi biến ảo
U23 Việt Nam đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Vì bị đánh giá là một trong những đội bóng yếu nhất nên thầy trò HLV Miura cần tìm ra...

Trong gần 2 giờ thi đấu, tiền vệ Tuấn Anh để lại dấu ấn tốt khi chuyền bóng chính xác tới 90%. Đặc biệt anh lên tham gia tấn công cũng khá hiệu quả với 3 cú dứt điểm, trong đó có một pha ghi bàn. Việc ghi được bàn trong buổi tập thứ hai giúp cho Tuấn Anh nhận được nhiều điểm trong mắt HLV Nakata và BHL Yokohama FC.

Được biết Tuấn Anh đang gặp khó khăn lớn vì cái lạnh dưới 10 độ C tại Nhật Bản. Chưa kể chấn thương hông tại giải U21 Quốc tế vẫn khiến tiền vệ này đau ê ẩm người. Thậm chí BHL Yokohama FC đã phải trang bị thêm cho Tuấn Anh trang mục chống lại lúc luyện tập cũng như sinh hoạt tại đây. Sau khi có tin Tuấn Anh sang thử việc ở đội bóng J-League 2 thì nhiều kiều bào đã đến gặp gỡ và trò chuyện với tiền vệ này cho vơi bớt nỗi nhớ quê hương.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X