Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Nhật phản ứng ra sao với bàn thắng đầu tiên của Tuấn Anh?

Thứ Sáu 23/09/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tuấn Anh ghi bàn cho Yokohama và tạo ra 1 quả penalty: Hầu hết những CĐV Yokohama đều cho rằng Tuấn Anh xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với AC Nagano tại vòng 3 của Cúp Hoàng đế (Emperor Cup) vừa qua.

Đúng như những gì phía Yokohama đã thông báo trước đó, Tuấn Anh đã có cơ hội ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với Nagano, ở vị trí tiền vệ trung tâm, bên cạnh người đàn anh Tomoya Uchida. Màn trình diễn của Tuấn Anh trên sân Paloma Mizuho đã nhận được sự hưởng ứng mãnh liệt từ người hâm mộ khi anh chơi trọn vẹn cả 120 phút, đồng thời đóng góp những điểm nhấn đặc biệt.

Nguoi Nhat phan ung ra sao voi ban thang dau tien cua Tuan Anh hinh anh
Tuấn Anh cùng King Kazu chào các CĐV nhà sau trận đấu tại Nagano

Đội chủ nhà đã hai lần vươn lên dẫn trước nhưng rồi Yokohama FC vẫn cố gắng tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Khi tỷ số đang là 2-1, Tuấn Anh đã mang về một quả penalty sau khi anh bị đối thủ cản phá trong vòng cấm. Nhờ có tình huống này mà Laajab mới có thể lập công để kéo trận đấu về hiệp phụ. Đỉnh điểm của màn thăng hoa đến từ Tuấn Anh chính là tình huống anh băng vào và đánh đầu rất dũng mãnh, rất khác biệt với phong cách thường thấy của cầu thủ gốc Thái Binh. Đó chính là bàn thắng quyết định trận đấu, được thực hiện ở phút 101. Sau trận đấu, các phóng viên của đài truyền hình quốc gia Nhật Bản, NHK, đã ngay lập tức vây lấy Tuấn Anh để thực hiện màn phỏng vấn sau khi Tuấn Anh ghi bàn đầu tiên cho Yokohama.

Giới truyền thông Nhật Bản đã gọi Tuấn Anh là “Pirlo của Việt Nam”, có lẽ bởi mái tóc, vị trí và lối chơi của Tuấn Anh đặc biệt giống huyền thoại một thời của ĐT Italia. Một số người hâm mộ cũng tỏ ra rất ấn tượng với Tuấn Anh. Một CĐV trung thành của Yokohama FC có tên Miranese cho biết: “Tôi biết rằng Tuấn Anh có thể sẽ quay trở lại Việt Nam vào năm sau, nhưng tôi vẫn hy vọng cậu ấy sẽ ở lại đây thêm một mùa giải nữa. Với một tình huống tạo ra quả penalty và bàn thắng quyết định, không có gì nghi ngờ khi Tuấn Anh là cầu thủ chơi hay nhất trận này.”

Một CĐV nữ của Yokohama FC thậm chí còn chưa biết đến Tuấn Anh trước đó, sau khi xem trận đấu này đã thốt lên rằng đây là lần đầu tiên cô thấy tiền vệ người Việt Nam thi đấu cho Yokohama và cô nhận xét rằng Tuấn Anh có khuôn mặt rất dễ thương. Sau trận đấu này, Tuấn Anh cũng đã cùng huyền thoại của Yokohama FC và bóng đá Nhật Bản, King Kazu, ra khu vực các CĐV đội khách để chào cảm ơn.

Xem lại bàn thắng của Tuấn Anh vào lưới Nagano

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X