Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh được Yokohama FC “thưởng nóng” cực kỳ ý nghĩa

Thứ Hai 01/02/2016 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi có trận ra mắt vào hôm qua, tiền vệ Tuấn Anh đã được Yokohama FC “thưởng nóng” trước ngày sang Nhật Bản.

Tuan Anh duoc Yokohama FC thuong nong cuc ky y nghia hinh anh
Tuấn Anh được nghỉ 5 ngày về thăm nhà

Theo dự kiến sau giải đấu Tam hùng tại Gia Lai, tiền vệ Tuấn Anh sẽ cùng Yokohama FC về Nhật Bản để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hôm nay, đội bóng J-League 2 đã ra Hà Nội để đón chuyến bay về xứ mặt trời mọc. Tuy nhiên tuyển thủ U23 Việt Nam được ở lại do chưa đủ thủ tục visa. Do phải ở lại Hà Nội chờ giấy tờ nên tiền vệ Tuấn Anh bất ngờ được BLĐ Yokohama FC “thưởng nóng”.

Cụ thể, HLV Milos Rus đã cho phép tiền vệ Tuấn Anh ở lại 5 ngày để đón tết cùng gia đình, sau đó mới sang hội quân cùng các đồng đội. Đây có thể là niềm vui lớn của cầu thủ này bởi trước đó thậm chí Yokohama FC không cho cầu thủ này về thăm nhà 1 ngày nào. Như vậy, Tuấn Anh sẽ về Thái Bình ăn tết sớm cùng gia đình trước khi sang Nhật thi đấu chứ không “mất tết” như ban đầu.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL chia sẻ về vấn đề này: “Biết Tuấn Anh sau khi kết thúc V.League là lên đường thử việc 1 tuần ở Yokohama rồi sau đó là thi đấu U19 Quốc tế, U23 châu Á và gần nhất là giải Tam Hùng nên đội bóng cũng tạo điều kiện để trong thời gian chờ đợi Visa, cậu ấy có thể trở về thăm gia đình và nghỉ ngơi”.

Yokohama FC là đội có tính kỷ luật rất cao, luôn yêu cầu Tuấn Anh phải tuân theo mọi quy luật chung của toàn đội. Thậm chí vào ngày 25/1 vừa qua, lãnh đạo HAGL xin phép cho “Nhô” về dự tiệc tất niên nhưng đã bị từ chối. HLV Milos Rus muốn các cầu thủ tập trung cao nhất trong thời gian tập luyện cũng như thi đấu. Chưa kể BHL đang quan tâm đặc biệt tới Tuấn Anh do tiền vệ này cần nâng cao thể lực.

A.T

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X