Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh được nhiều đội bóng Thai League theo đuổi

Thứ Hai 23/11/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới và NHM Việt Nam, HLV Kiatisuk Senamuang đã tiết lộ chuyện tiền vệ Tuấn Anh được nhiều đội bóng Thai League theo đuổi.

 

Tối 22/11, tân HLV HAGL, Kiatisuk Senamuang đã có buổi giao lưu trực tuyến với giới truyền thông và người hâm mộ bóng đá Việt Nam thông qua fanpage của CLB HAGL. Ở buổi nói chuyện này, cựu thuyền trưởng đội tuyển Thái Lan thừa nhận ông đã bị bầu Đức thuyết phục bằng một cú điện thoại.

HLV Kiatisuk còn cho biết thêm, nhiều đội bóng ở Thai League muốn có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Điều này không quá bất ngờ bởi từ trước tới nay tiền vệ người Quỳnh Phụ, Thái Bình vẫn được coi là mẫu tiền vệ của hiếm không chỉ của Việt Nam mà còn cả của Đông Nam Á.

Tuan Anh Viettel vs HAGL
HLV Kiatisuk cho biết tiền vệ Tuấn Anh đang được nhiều đội bóng Thai League theo đuổi.

Nhà cầm quân mang biệt danh "Zico Thái" chia sẻ: "Tôi biết nhiều cầu thủ HAGL. Tôi biết Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Đây là đội bóng có đủ cầu thủ chất lượng. 

Tôi thích Văn Toàn. Cậu ấy nhanh, sút tốt, nếu tôi dạy thì còn tốt hơn nữa. Xuân Trường nữa, Xuân Trường là tiền vệ tấn công, thủ đều mạnh. Tuấn Anh có nhiều CLB Thái Lan muốn từ hai, ba năm rồi. HAGL có nhiều cầu thủ tốt, tôi không muốn nói riêng ai cả".

Trở lại dẫn dắt HAGL, "Zico Thái" cũng cho biết ông muốn giúp đội bóng phố núi đủ sức vô địch V-League trong tương lai, để qua đó giành quyền tham dự đấu trường AFC Champions League.

"Cầu thủ HAGL có nhiều người kỹ thuật tốt, trẻ, khỏe, nhanh. Tôi sẽ cố gắng tận dụng thế mạnh, khắc chế điểm yếu để cải thiện khả năng của cầu thủ HAGL. Triết lý bóng đá của tôi là đá bóng ngắn, thuần tấn công theo phong cách “Zico”. Nếu anh em đá hết sức Zico nghĩ HAGL vô địch được".

Hôm 20/11, báo chí Thái Lan đưa tin Kiatisuk trở lại Việt Nam, dẫn dắt HAGL. Theo SiamSport (Thái Lan), ông ký hợp đồng có thời hạn hai năm, nhận mức lương tháng 800.000 bath (tương đương 600 triệu đồng). Như vậy, tổng giá trị hợp đồng giữa Kiatisuk với HAGL có thể lên đến 19,2 triệu bath (14,5 tỷ đồng).

Kiatisuk Senamuang
Kiatisuk nhận lương khủng khi trở lại HAGL.

Kiatisuk, sinh năm 1973, là tiền đạo huyền thoại của bóng đá Thái Lan. Ông từng khoác áo HAGL giai đoạn 2002-2006, giúp đội bóng nhà thặng hạng rồi vô địch V-League các năm 2003 và 2004. Mùa 2006, Kiatisuk đảm nhiệm vai trò cầu thủ kiêm HLV, trước khi giải nghệ.

Năm 2010, ông quay lại dẫn dắt HAGL, nhưng không thành công ở V-League. Ông sau đó trở về Thái Lan làm việc ở một số CLB như Chula United, Bangkok rồi dẫn dắt các đội tuyển Thái Lan từ năm 2013 đến 2017.

Dự kiến, Kiatisuk sẽ có mặt ở Việt Nam vào đầu tháng 12. Sau khi hoàn thành yêu cầu cách ly y tế 2 tuần theo quy trình phòng dịch Covid-19, thì đến ngày 17/12 vị cựu thuyền trưởng "Voi chiến" mới có thể ra mắt đội bóng phố núi.

HLV Kiatisuk tiết lộ lý do gia nhập HAGL, đặt mục tiêu vô địch V-League
Nhà cầm quân Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới đây đã có những chia sẻ của mình với NHM bóng đá Việt Nam trong buổi chia sẻ trực tuyến diễn ra tối qua 22/11.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X