Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh được một CLB tại La Liga mời sang thử việc

Thứ Sáu 13/12/2019 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin của tờ Vnexpress, CLB hiện đang chơi bóng tại giải VĐQG Tây Ban Nha, Deportivo Alaves muốn mời Tuấn Anh sang CLB thử việc trong vòng nửa tháng, vào dịp cuối tháng 1/2020 hoặc tháng 2/2020.
Được biết Alaves đang cần một tiền vệ trung tâm chất lượng để lấp vào chỗ trống mà Tomas Pina để lại sau khi dính chấn thương. Do đó, CLB xứ Basque đã gửi thư cho HAGL để đặt trực tiếp vấn đề mời Tuấn Anh. Đây cũng chính là CLB từng mời Quang Hải sang thử việc vào 3/2019.

Năm 2017, Alaves từng vào đến chung kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha và thua Barca. Tại La Liga mùa trước, họ cán đích thứ 11, nhưng gây tiếng vang khi đánh bại những đội bóng trong top 4 chung cuộc như Real Madrid, Valencia.

Tiền vệ Tuấn Anh được một CLB tại La Liga mời sang thử việc hình ảnh
Tuấn Anh - tài năng hiếm có của bóng đá Việt Nam

Trong năm 2019, trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương, tiền vệ quê Thái Bình thi đấu xuất sắc trong màu áo của HAGL, đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của toàn đội giúp đội bóng phố Núi hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng tại V League 2019.

Cũng trong năm qua, Tuấn Anh được HLV Park Hang Seo tin tưởng triệu tập vào danh sách ĐTQG Việt Nam tham dự các trận đấu tại Bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tiền vệ này đã thể hiện rất tốt khả năng, để giờ trở thành con bài quan trọng của thầy Park nơi tuyến giữa tuyển Việt Nam. Trong năm 202, hy vọng Tuấn Anh sẽ còn tỏa sáng cả trong màu áo HAGL lẫn ĐTQG./.

VIDEO: Tiền vệ Tuấn Anh: Tiểu Mozart trên con đường tìm lại chính mình
Nguyễn Tuấn Anh, hãy luôn cố gắng và đừng bao giờ bỏ cuộc, để sau này nếu có thể nhìn lại, anh nhận thấy “Hạnh phúc không phải là đích đến, hạnh phúc là cả...
Tuấn Anh giống như chiến binh dũng cảm, dám đối đầu với thử thách
Đó là chia sẻ của bầu Đức sau khi chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của đứa con cưng Tuấn Anh trong trận gặp UAE.
VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ Tuấn Anh ở trận thắng UAE
Sự xông xáo, quyết liệt và kỹ thuật của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (số 21) giúp Việt Nam làm chủ khu trung tuyến, trong chiến thắng 1-0 ở vòng loại World Cup 2022...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X