Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh được HLV Yokohama tuyên bố trao cơ hội đá J-League 2

Thứ Ba 30/08/2016 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn trình diễn khá tốt vừa qua, tiền vệ Tuấn Anh nhiều khả năng được HLV của Yokohama FC trao thêm nhiều cơ hội đá chính, kể cả ở J-League 2.
Tuan Anh duoc HLV Yokohama tuyen bo trao co hoi da J-League 2 hinh anh
Tuấn Anh sẽ được trao nhiều cơ hội thi đấu hơn ở Yokohama FC

Mới đây, tiền vệ Tuấn Anh đã có trận đấu đầu tiên được đá chính trong đội hình của Yokohama FC sau hơn nửa năm kể từ ngày sang Nhật Bản. Cũng trong khuôn khổ vòng 1 cúp Đế hoàng, tuy nhiên Tuấn Anh lại được đá trọn vẹn 90 phút thay vì bị rút ra ở phút thứ 72 như người bạn Công Phượng ở Mito Hollyhock.

Cầu thủ người Thái Bình cùng các đồng đội ở Yokohama FC đã dễ dàng vùi dập đội bóng Đại học Yamagata với tỷ số 5-0. Trận này Tuấn Anh được giao đá tiền vệ trung tâm sở trường và thi đấu khá tự do. Anh di chuyển rộng và thoải mái lên công về thủ.

Mặc dù còn vài tình huống mất bóng và xử lý hơi chần chừ, tuy nhiên có thể thấy thể lực và phần nào là thể hình của Tuấn Anh được cải thiện rõ rệt. Bên cạnh đó, tư duy chơi bóng của số 32 cũng thay đổi khi anh hạn chế bớt những pha xử lý rườm rà không cần thiết.

Đặc biệt hơn nữa là sau trận, HLV Hitoshi Nakata đã dành một vài nhận xét tốt về màn trình diễn của Tuấn Anh: "Cậu ấy đã thi đấu nỗ lực trong khả năng của mình, màn trình diễn đó được đấy chứ phải không? Cậu ấy còn trẻ nhưng lại là một trong số ít những cầu thủ Việt Nam được thi đấu tại đây. Tôi thực sự hài lòng với hiệu suất của toàn đội trong ngày hôm nay. Tuấn Anh thi đấu với sự khát khao và tôi muốn sử dụng cậu ấy nhiều hơn khi có cơ hội, kể cả ở J-League 2".

Về phần mình, Tuấn Anh cho biết anh cảm thấy rất hạnh phúc với chiến thắng của Yokohama FC. "Toàn đội giành chiến thắng đậm và được ra sân thi đấu khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Xuất hiện lần đầu tiên trên sân và đóng góp vào chiến thắng của Yokohama FC, tôi nghĩ rằng mình hài lòng với trận đấu này. Tôi muốn thi đấu tốt hơn ở trận đấu tiếp theo. Ở trận này tôi có mất bóng ở một số tình huống và tôi sẽ cố gắng cải thiện điều đó. Tôi muốn được thử thách nhiều hơn và tất nhiên là muốn được thi đấu ở J-League 2 nếu có thể".

Đầu tháng 9 tới, Yokohama FC sẽ tiếp tục thi đấu ở vòng 2 cúp Đế hoàng và Tuấn Anh có thể sẽ lại xuất hiện trong đội hình chính. Nếu tiếp tục đà thăng tiến này, triển vọng để cầu thủ cho mượn từ HAGL có màn ra mắt J-League 2 như người bạn Công Phượng là rất sáng sủa.

Tường Minh


⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X