Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh đổi số áo tại CLB Nam Định chỉ sau 1 trận

Thứ Ba 02/04/2024 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới gia nhập CLB Nam Định trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, tiền vệ Tuấn Anh đã phải thay đổi số áo.

Ở trận gặp Hà Nội vừa qua, Nam Định đã giành chiến thắng trong phút bù giờ với tỷ số 2-1, trong đó Nguyễn Tuấn Anh có màn ra mắt đội bóng mới khi vào sân từ băng ghế dự bị. Tiền vệ sinh năm 1995 ghi dấu ấn với tình huống dứt điểm trúng cột dọc Quan Văn Chuẩn.

Tuy nhiên, Tuấn Anh bất ngờ gặp sự cố, khi lựa chọn chiếc áo số 11 thương hiệu của mình. Nguyên nhân là bởi, đây là số áo đã được Coutinho đăng ký từ đầu mùa. Sau khi chia tay ngoại binh Brazil, CLB Nam Định đã sơ xuất để Tuấn Anh lấy lại chiếc áo này dù điều này không đúng quy định, khi mỗi số áo chỉ được đăng ký cho 1 cầu thủ.

Tuấn Anh đổi số áo tại CLB Nam Định chỉ sau 1 trận 1
Tuấn Anh không được phép chọn số áo 11 ở mùa giải này tại CLB

Đội bóng thành Nam khi đăng ký số 11 cho Tuấn Anh đã được phòng Pháp chế của VFF và VPF thông qua. Đây là sai lầm của cả 3 bên và mọi thứ nhanh chóng được điều chỉnh. Vấn đề này cũng không ảnh hưởng tới tư cách cầu thủ trong trận gặp Hà Nội vừa qua.

Theo thông tin mới nhất, Tuấn Anh đã lựa chọn số 21 và sẽ đeo chiếc áo này bắt đầu từ vòng đấu tới. Hiện Nam Định vẫn đang duy trì ngôi đầu bảng và sẽ trở về sân nhà tiếp đón Bình Định ở vòng 15 V.League. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X