Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh dành lời khen cho người đàn em ở U22 Việt Nam

Thứ Tư 19/08/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn thể hiện ấn tượng từ đầu mùa giải, tiền vệ trẻ Dụng Quang Nho đã nhận được lời khen ngợi từ các cầu thủ đàn anh.

 Trong thành tích ấn tượng của HAGL trong mùa giải này, không thể không nhắc tới những đóng góp của Dụng Quang Nho. Với sự bền bỉ, quyết liệt, sẵn sàng có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, lối chơi của Dụng Quang Nho được nhiều người so sánh với người đàn anh Trọng Hoàng. Như một chiếc động cơ, tiền vệ người Bình Thuận đã mang đến sự cân bằng cho tuyến giữa thiên về kỹ thuật của HAGL.

Với những gì đã thể hiện, tiền vệ trẻ Dụng Quang Nho xứng đáng với lời ngợi khen từ những người đàn anh. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “Quang Nho là một cầu thủ trẻ khiêm tốn và cầu tiến. Điểm đáng quý nhất ở cậu ấy là dù được giao cho vị trí nào, Nho cũng thi đấu hết sức mình. Thành tích tốt của HAGL trong mùa giải này có công rất lớn của cậu ấy”.
Dung Quang Nho U22 Viet Nam
Dụng Quang Nho trong màu áo U22 Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cũng tỏ ra ấn tượng với phong độ của Dụng Quang Nho: “Màn trình diễn ở mùa giải này của Nho là rất tốt. Cậu ấy đã chiếm được lòng tin của HLV trưởng cũng như các đồng đội. Dù có thể chơi đa năng nhưng tôi nghĩ Nho sẽ chơi hay nhất khi được xếp ở cánh phải. Như thế sẽ phát huy được những điểm mạnh nhất của mình”.

Ở lần tập trung U22 Việt Nam này, Dụng Quang Nho cũng có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang-seo. Đây được coi là một cơ hội tuyệt vời để cầu thủ trẻ người Bình Thuận ghi điểm khi phong cách thi đấu mạnh mẽ của anh rất phù hợp với tiêu chí tuyển quân thường thấy ở ông thầy người Hàn Quốc.

Vào hôm qua, U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân. Do quân số đông nên các cầu thủ được chia thành 2 nhóm, lần lượt được chỉ đạo bởi các trợ lý Lee Young-jin và Kim Han-yoon. HLV Park Hang-seo không trực tiếp chỉ đạo mà chỉ quan sát từ xa.

Thế Trung

VIDEO: U22 Việt Nam luyện công trong mưa
Trong buổi tập công khai đầu tiên kể từ khi tập trung, ĐT U22 Việt Nam đã phải hứng chịu một cơn mưa lớn.
ẢNH: HLV Park Hang Seo dầm mưa suy tư trong buổi tập đầu của U22 Việt Nam
Ngay trong buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã phải đội mưa để đánh giá năng lực của các cầu thủ.
Công Phượng đón tin vui ở sân chơi AFC Cup 2020
Với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, nhiều khả năng giải đấu châu lục AFC Cup 2020 sẽ bị hủy. Nếu điều này xảy ra, Công Phượng và các đồng đội sẽ...

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X