Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh đã có thể đạp xe trở lại sau chấn thương đầu gối

Thứ Bảy 31/12/2016 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang bắt đầu trải qua những bài tập đầu tiên trong chuỗi ngày hồi phục chấn thương kéo dài khoảng 2 tháng, mọi thứ vẫn đang tiến triển theo dự định.

Tuấn Anh đã dính phải chấn thương sụn chêm ở đầu gối phải trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Được biết, đây là một dạng chấn thương mà Tuấn Anh đã gặp phải từ khá lâu, nhưng phải đến thời điểm AFF Cup cận kề, vết thương này mới phát tác rất mạnh và khiến cầu thủ gốc Thái Bình không thể ra sân tập luyện cũng như thi đấu.

Tuan Anh dang phai chua tri chan thuong
Tuấn Anh dính chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016

Buộc phải nói lời tạm biệt với chiến dịch AFF Cup 2016, Tuấn Anh được bầu Đức đưa đi mổ chữa trị ở bên Singapore, sau khi khám mà không có hiệu quả tại Thái Lan. Ca mổ tại Singapore của Tuấn Anh đã thành công tốt đẹp vào giữa tháng 12 này, và khi đó các bác sĩ đã nói rằng Tuấn Anh cần 2 tháng để có thể trở lại sân cỏ.

Sau 2 tuần kể từ ca mổ, tiền vệ 21 tuổi đã bắt đầu quá trình hồi phục bằng việc tập luyện trong phòng gym của trung tâm huấn luyện Hàm Rồng tại Gia Lai. Bên cạnh những động tác không liên quan trực tiếp đến vết mổ, Tuấn Anh còn đã có thể đạp xe nhẹ nhàng mà không gặp vấn đề gì. Vết da đầu gối của Tuấn Anh bị mẩn đỏ nhưng đó chỉ là việc dị ứng do dùng thuốc sát trùng, chứ không liên quan trực tiếp đến chấn thương.

Như vậy Tuấn Anh sẽ cần khoảng gần 2 tháng nữa để có thể trở lại sân cỏ, song thời điểm mà anh bắt đầu tập luyện với bóng có lẽ chỉ tính bằng tuần. Được biết, nếu quá trình hồi phục của Tuấn Anh gặp vấn đề, CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ nhanh chóng đưa anh trở lại Singapore để tái khám và chữa trị.

Tuấn Anh gần như sẽ không thể góp mặt trong khoảng 2 tháng đầu tiên của V.League 2017, khi mà HAGL đối mặt với rất nhiều đối thủ sừng sỏ, bắt đầu bằng chuyến làm khách trên sân vận động mới Hoà Xuân của SHB Đà Nẵng vào ngày 7/1 tới.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X