Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường có thể không dự AFF Cup 2016

Thứ Tư 07/09/2016 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào cuối năm nay, ĐT Việt Nam sẽ tham dự AFF Cup 2016 tại Myanmar. Đã bắt đầu xuất hiện những khó khăn về lực lượng.

Tuan Anh, Cong Phuong, Xuan Truong co the khong du AFF Cup 2016 hinh anh
Tuấn Anh chưa chắc được Yokohama nhả về

Giải đấu lớn nhất trong năm của bóng đá Việt Nam là AFF Cup 2016 sẽ khởi tranh vào cuối tháng 11 tới. Mục tiêu đặt ra với thầy trò HLV Hữu Thắng là giành quyền vào chơi trận chung kết. Tại giải đấu tới, những cầu thủ trẻ như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng sẽ được coi là trụ cột của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên có vẻ như mọi thứ đang nằm ngoài kế hoạch của chúng ta.

Cụ thể, AFF Cup 2016 là giải đấu không thuộc hệ thống bắt buộc của FIFA. Như thế có nghĩa, Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vẫn có thể bị các CLB tại Nhật Bản và Hàn Quốc giữ lại. Điều này không hề viển vông bởi Yokohama, Mito và Incheon đều sẽ phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng tới cuối năm. Chưa chắc họ đã chịu nhả người trong thời điểm quyết định của mùa giải.

Tấn bi hài V-League 2016: VFF! Hành động thôi!
Tất cả những gì được gọi là tiêu biểu của bóng đá Việt Nam đều được phơi bày trong trận Thanh Hóa 2-2 Than Quảng Ninh vào chiều qua. Giờ thì có lẽ các đội...

Trước tình thế đó, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn không khỏi lo lắng: “Chúng tôi cũng thấy lo lắng nhưng quy định trong hợp đồng của HAGL với các CLB tại Nhật Bản và Hàn Quốc không thể thay đổi đột ngột được. Đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải tuân thủ nghiêm túc mọi yêu cầu được ghi trong hợp đồng”.

Ngay từ lúc này, VFF đã phải cầu viện tới JPF để nhằm can thiệp vào việc này. Ông Tuấn chia sẻ: “Tuy nhiên, VFF sẽ tìm giải pháp hợp lý để dung hòa quyền lợi của các bên. Sáng 6/9, tôi đã gọi điện cho chủ tịch JFA để nhờ ông cũng như nhờ sự tác động của JFA về vấn đề này. Sau đó VFF và đội HAGL sẽ có cuộc làm việc với các CLB chủ quản và nếu được, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ về tập trung muộn vào đầu tháng 11, trước khi AFF Cup khởi tranh khoảng 17-18 ngày”.

A.T


⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X