Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh, Công Phượng chắc chắn sẽ trở về đá V-League 2017

Thứ Sáu 04/11/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo HAGL đã chính thức xác nhận bộ đôi Tuấn Anh, Công Phượng sẽ trở về thi đấu tại V-League 2017.

Tuan Anh, Cong Phuong chac chan se tro ve da V-League 2017 hinh anh
Tuấn Anh, Công Phượng được gọi về đá V-League

Như đã biết ở mùa giải 2016, Tuấn Anh, Công Phượng được đưa sang Nhật Bản thi đấu trong màu áo Yokohama và Mito Hollyhock. Còn tiền vệ Xuân Trường lại sang khoác áo CLB Incheon FC trong thời hạn 2 năm. Sau mùa giải đầu tiên, hai đội bóng J-League 2 tiếp tục muốn gia hạn hợp đồng với Tuấn Anh, Công Phượng nhưng đã bị lãnh đạo HAGL từ chối.

Theo thông tin mới nhất thì HAGL đã quyết định đưa hai cầu thủ đang thi đấu ở Nhật về đá V-League 2017. Dù rất muốn Tuấn Anh, Công Phượng được phát triển hơn nhưng vì phải ngồi dự bị quá nhiều nên đội bóng phố Núi đã phải “dứt tình” với các đội bóng J-League 2.

Nhìn từ danh sách U22 Việt Nam: Quá ưu ái HAGL?
Chỉ còn 1 ngày nữa, U22 Việt Nam sẽ chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị tham gia giải giao hữu tại Trung Quốc và BTC Cup. Dù chỉ là đá tập nhưng nên nhớ...

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã chia sẻ việc này: “Cho đến lúc này, bầu Đức vẫn đang giữ ý định cho Tuấn Anh và Công Phượng về lại Việt Nam đá bóng. Ít nhất cho đến lúc này. Hai CLB Yokohama FC và Mito Hollyhock đều rất muốn giữ các em ở lại mùa tới. Tuy nhiên, anh Đức không chịu vì muốn tìm cách phát triển tốt nhất cho hai em. Ông muốn hai em được ra sân nhiều hơn”.

Về trường hợp của Xuân Trường thì HAGL vẫn tôn trọng hợp đồng 2 năm với Incheon. Quan trọng hơn, kể từ khi HLV mới Lee Ki Hyung lên thay thế Ky Do Hoon thì tiền vệ người Tuyên Quang đã được ra sân nhiều hơn. Tiền vệ 21 tuổi này đã có trận thứ 3 liên tiếp ra sân cho Incheon, trong đó có 2 lần góp mặt trong đội hình xuất phát.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X