Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tuấn Anh có vào sân cũng chẳng giải quyết được gì”

Thứ Sáu 15/01/2016 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Nguyễn Đức Thắng đã thẳng thắn khẳng định việc không tung tiền vệ Tuấn Anh vào sân trong trận U23 Việt Nam 1-3 U23 Jordan là hoàn toàn có lý.

Tuan Anh co vao san cung chang giai quyet duoc gi hinh anh goc
HLV Đức Thắng

Thầy trò HLV Miura thất bại toàn diện trong trận U23 Việt Nam 1-3 U23 Jordan ở ngày ra quân. Nhiều người trách chiến lược gia người Nhật không trọng dụng tiền vệ Tuấn Anh. Tuy nhiên rõ ràng cầu thủ người Thái Bình mới trở lại sau chấn thương nên không thể mạo hiểm. Ngay cả việc tung Tuấn Anh vào sân cũng có lẽ không giải quyết được gì bởi đối thủ quá mạnh.

Mới đây HLV Đức Thắng của CLB Hà Nội đã có góc nhìn của người làm chuyên môn về vấn đề này: “Nhiều người cứ nhắc đến việc Tuấn Anh không được vào sân, nhưng thực tế cậu ấy không có khả năng tranh chấp. So với 2 tiền vệ khác như Duy Mạnh hay Xuân Trường, Tuấn Anh thua hẳn về việc tranh chấp bóng. Thế nên ở trận U23 Việt Nam 1-3 U23 Jordan, nếu tung Tuấn Anh vào sân, chưa chắc đã làm nên chuyện”.

Dù thua trận U23 Việt Nam 1-3 U23 Jordan nhưng cựu hậu vệ Thể Công cho rằng kết quả không quá quan trọng, vấn đề là thầy trò HLV Miura phải nhìn ra hạn chế để sửa chữa. Đức Thắng cho biết: “Để thua ở trận đấu đầu tiên chưa phải là hết hy vọng. Quan trọng là bản thân HLV Miura cần phải rút kinh nghiệm cho chính mình cũng như các cầu thủ. Nếu vẫn chơi như trận vừa qua sẽ khiến các cầu thủ không đủ tự tin. Vì vậy cần phải thay đổi lối chơi và giúp các cầu thủ đánh giá được chính xác khả năng của đối phương và lựa chọn được đấu pháp phù hợp”.

Sau trận thua U23 Jordan, U23 Việt Nam đang đứng cuối bảng và chưa có được điểm nào. Ở lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Miura sẽ có trận đấu quyết định với U23 Australia để giành vé đi tiếp. Đội nào thua trong trận này cũng sẽ phải nói lời chia tay giải đấu bởi đội bóng xứ chuột túi cũng trắng tay sau lượt đấu đầu tiên. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Australia sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 17/1 tới.


A.T

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X