Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh có trận ra mắt đội bóng mới trên sân Hàng Đẫy

Thứ Hai 11/03/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức chiêu mộ tiền vệ Tuấn Anh từ HAGL, CLB Nam Định có kế hoạch sử dụng cầu thủ này ngay vòng đấu tiếp theo tại V.League.

Hiện tại, chấn thương của Tuấn Anh chưa hoàn toàn bình phục và cầu thủ sinh năm 1995 mới chỉ trở lại luyện tập. Sau khi V.League kết thúc giai đoạn lượt đi, tiền vệ quê Thái Bình chính thức đầu quân cho CLB Nam Định, thông báo được đưa ra trong sáng nay 9/3.

“Tôi sẽ trân trọng hết sức cơ hội được trao. Tôi sẽ thi đấu hết sức mình để cống hiến cho đội bóng mới. Tôi đã sẵn sàng để chinh phục thử thách”

, Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới. “Nam Định là đội bóng nhiều tham vọng, khát khao chức vô địch ở mùa giải năm nay. Tôi nghĩ mình sẽ giúp ích được cho CLB trong thời gian tới”.

Tuan Anh gia nhap CLB Nam dinh
Tuấn Anh gia nhập CLB Nam Định

Tuấn Anh hội quân cùng CLB Nam Định vào tuần tới. Anh dự kiến sẽ có trận ra mắt khi đội làm khách của Hà Nội FC ở vòng 14 V-League vào ngày 31/3. Tại đội bóng mới, tiền vệ này sẽ tái hợp với 2 người đồng đội lâu năm là Văn Toàn và Hồng Duy.

Về phía CLB Hà Nội, đội bóng thủ đô cũng chiêu mộ thành công một tuyển thủ quốc gia là sao trẻ Nguyễn Đình Bắc. Tiền đạo sinh năm 2004 sẽ có màn chào sân vào ngày 12/3 trong trận gặp Hà Tĩnh tại Cúp Quốc gia. Sau đợt tập trung quốc tế, V.League sẽ tiếp tục vòng 14 với trận cầu tâm điểm Hà Nội vs Nam Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X