Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh chính thức trở lại vào giữa tháng 3

Thứ Ba 14/02/2017 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian dài chấn thương thì tiền vệ Tuấn Anh đã biết chính xác ngày trở lại.
 

Tuan Anh chinh thuc tro lai vao giua thang 3 hinh anh
Tuấn Anh sẽ trở lại vào giữa tháng 3

Tiền vệ Tuấn Anh của HAGL dính chấn thương sụn chêm đầu gối từ cuối năm 2016 đến nay. Sau nhiều lần đưa sang Singapore chữa trị thì tiền vệ này đã bắt đầu có dấu hiệu hồi phục. Hiện nay, “Nhô” đã hết đau nhưng chưa được thi đấu vì BHL HAGL sợ dễ tái phát. Được biết, sang tuần sau Tuấn Anh sẽ sang Singapore tái khám lần cuối trước khi thi đấu trở lại.

Tuy nhiên mới đây, tiền vệ này đã xác nhận ngày thi đấu trở lại cụ thể. Tuấn Anh nói: “Hiện tại tôi đã có thể vận động và tiếp xúc nhẹ với bóng. Tôi sẽ trở lại thi đấu bình thường vào giữa tháng Ba”.

Tổng hợp: HAGL 3-0 Cần Thơ (Vòng 5 V-League 2017)
Ngôi sao quan trọng nhất của đội chủ nhà đã tỏa sáng rực rỡ ở trận HAGL vs 3-0 Cần Thơ.

Bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL cũng xác nhận thông tin này: “Chấn thương của Tuấn Anh đang tiến triển rất tốt khi được điều trị đúng cách theo phác đồ tôi đã đưa ra từ trước. Nếu không gì xảy ra ngoài ý muốn, cậu ta hoàn toàn có thể tập luyện trở lại vào đầu tháng 3 và thi đấu bình thường khoảng giữa tháng đó”.

“Từ giờ đến hết tháng 2, Tuấn Anh sẽ tập vận động khá nhiều kèm với đó là những bài tập nâng cao sức bền và cải thiện thể lực sau thời gian dài ít thi đấu. Để có thể đạt được phong độ cao nhất, tôi nghĩ Tuấn Anh cần trải qua vài vòng đấu. Cũng như Công Phượng, trở về từ Nhật Bản cậu ta cũng phải mất khá nhiều thời gian và nhờ bàn thắng trên U23 Việt Nam, Phượng mới có được sự tự tin khi về CLB thi đấu. Tôi hy vọng Tuấn Anh cũng sẽ làm được điều tương tự như Công Phượng”. Bác sĩ Lâm cho biết thêm.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X