Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Tuấn Anh chính thức sang Nhật vào ngày 1/12

Thứ Bảy 28/11/2015 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ chính thức sang Nhật Bản để thử việc cùng đội bóng Yokohama FC kể từ ngày 1/12 tới, theo lời mời từ chính đội bóng đang chơi tại J-League 2 này.

Nong Tuan Anh chinh thuc sang Nhat vao ngay 112 hinh anh
Nguyễn Tuấn Anh chính thức sang Nhật vào ngày 1/12

Mới đây, trang chủ của Yokohama FC đã đăng một tin thông báo rằng tiền vệ trẻ sáng giá bậc nhất của bóng đá Việt Nam là Nguyễn Tuấn Anh sẽ thử việc cùng họ, bắt đầu từ ngày 1/12 tới. Cụ thể, thông báo cho biết: “CLB Yokohama vui mừng thông báo rằng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL, đội bóng đang chơi tại V-League, đã quyết định sẽ tham gia vào những buổi tập của đội kể từ ngày 1/12 tới và kéo dài tới 7/12.”

Trang chủ của Yokohama FC đồng thời còn đưa ra thêm một số thông tin bên lề về Tuấn Anh, trong đó đặc biệt là thôn số chiều cao và cân nặng của cầu thủ gốc Thái Bình (176 cm và 65 kg). Nếu đây là một thông tin chính xác thì chúng ta có thể thấy thể hình của “Nhô” đã có sự cải thiện so với thời điểm anh còn khoác áo đội tuyển U19 Việt Nam, khi đó chiều cao của anh chỉ là 172 cm.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh: Nhô nay đã thành Đô
(Bongda24h.vn) – Dù U21 HAGL đã phải nhận thất bại sau trận đấu với U19 Hàn Quốc, nhưng nếu phải chọn ra cầu thủ chơi nổi bật nhất thì tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh...

 

Chuyến đi này của tiền vệ Tuấn Anh sẽ không khiến anh mất vị trí ở đội tuyển U23. Theo đó, HLV Miura đã quyết định triệu tập Tuấn Anh lên đội tuyển cùng với 28 cầu thủ khác. Họ sẽ tập trung tại Hà Nội kể từ ngày 1/12. Tuy nhiên với kế hoạch sang Yokohama tập luyện, Tuấn Anh đã được HLV Miura cho phép vắng mặt trong 1 tuần tập trung đầu tiên của đội tuyển U23 Việt Nam. Thậm chí chiến lược gia người Nhật còn chúc Tuấn Anh gặp may mắn trong quá trình thử việc tại đội bóng vùng Kanto.

Hiện tại, tiền vệ 20 tuổi đang cùng đội U21 HAGL thi đấu ở giải U21 quốc tế tranh cúp báo Thanh Niên, giải đấu mà đội bóng trẻ phố Núi đã lọt tới trận chung kết và họ sẽ gặp lại đối thủ họ đã thua ở vòng bảng là U19 Hàn Quốc. Đây là giải đấu mà Tuấn Anh đã thể hiện phong độ cực cao trong việc cầm chịch tuyến giữa, đánh chặn và đeo bám đối phương rất quyết liệt. Rõ ràng những sự thay đổi của “Nhô” là rất tích cực và giúp cho người hâm mộ cảm thấy yên tâm rằng anh đã sẵn sàng tìm kiếm những thử thách mới ở Nhật Bản. Người đồng đội của Tuấn Anh là Công Phượng nhiều khả năng sẽ được ký hợp đồng luôn với CLB Mito Hollyhock trong thời gian tới mà không phải trải qua quá trình thử việc.

Trực tiếp U21 HAGL vs U19 Hàn Quốc

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X