Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh chính thức ký hợp đồng với Nam Định

Thứ Bảy 13/07/2024 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay 13/7, CLB Nam Định chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, kéo dài tới năm 2027.

“Tôi rất vui khi ký hợp đồng dài hạn với CLB Thép Xanh Nam Định. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để thi đấu tốt, cùng các đồng đội mang về thêm nhiều thành tích cho đội bóng”, tiền vệ Tuấn Anh chia sẻ trong ngày ký kết hợp đồng.

Giữa mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1995 rời CLB HAGL, gia nhập Nam Định theo dạng cho mượn tới hết mùa. Sau khi giao kèo khép lại, hai bên đã tiến hành đàm phán và quyết định gắn bó thêm 3 năm nữa, tới năm 2027.

Tuan Anh chinh thuc ky hop dong voi Nam dinh
Tuấn Anh chính thức ký hợp đồng với Nam Định

Gia nhập đội bóng thành Nam, Tuấn Anh cũng có lần đầu tiên được hưởng niềm vui khi trở thành nhà vô địch V.League 2023/24. Tại đội bóng mới, Tuấn Anh cũng tái ngộ những người đồng đội thân thiết từ phố Núi như Hồng Duy, Văn Toàn.

Hiện tại, cầu thủ này đã trở về quê nhà Thái Bình để nghỉ ngơi cùng gia đình. Anh dự kiến sẽ hội quân trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào ngày 22/7 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mùa giải 2024/25, CLB Nam định không chỉ đá V-League và Cup Quốc gia mà còn đại diện cho Việt Nam tranh tài ở đấu trường AFC Champions League Two (C2 châu Á). Mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành Nam là bảo vệ chức vô địch.

Rafaelson dành tặng giải thưởng cho gia đìnhRafaelson dành tặng giải thưởng cho gia đình
Chân sút Rafaelson của CLB Nam Định đã có một mùa giải bội thu danh hiệu, khi góp công lớn đưa đội bóng lên ngôi vô địch V.League 2023/24.
Văn Toàn dự đoán Pháp vô địch EURO, mong trở về HAGL với vai trò HLVVăn Toàn dự đoán Pháp vô địch EURO, mong trở về HAGL với vai trò HLV
Trong lễ trao giải V.League Awards 2023/24 tổ chức chiều nay tại Hà Nội, tiền đạo Văn Toàn của CLB Nam Định đã lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X