Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh chính thức gia nhập Nam Định

Thứ Hai 11/03/2024 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang facebook đội bóng Thép Xanh Nam Định mới đây đã có thông báo chào mừng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh gia nhập CLB từ giai đoạn lượt về V-League 2023/24.

Trong thông báo vừa được đưa vào sáng ngày 11/3, phía Nam Định FC cho biết: "Chào mừng Nguyễn Tuấn Anh gia nhập gia đình Thép Xanh Nam Định. CLB hoàn tất việc chiêu mộ Nguyễn Tuấn Anh hôm nay 11/3. Tiền vệ sinh năm 1995 sẽ thi đấu cho đội ở giai đoạn lượt về V-League 2023/2024".

Tuan Anh gia nhap gia dinh Thep Xanh Nam dinh
Tuấn Anh gia nhập CLB Nam Định

Sau khi có được sự đầu tư lớn CLB Nam Định trở thành điểm đến của nhiều cầu thủ có chuyên môn tốt như thủ môn Trần Nguyên Mạnh, trung vệ Dương Thanh Hào, hậu vệ biên Trần Văn Kiên, Nguyễn Phong Hồng Duy, tiền vệ Trần Văn Công, Hendrio, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Rafaelson…

Với đội hình khá chất lượng, đội bóng thành Nam đã duy trì lối chơi kiểm soát bóng, tấn công đa dạng, và đang là CLB ghi nhiều bàn thắng nhất với 30 bàn sau 13 trận. Phong độ thi đấu ấn tượng cũng giúp Nam Định đang đứng đầu bảng khi kết thúc lượt đi với 29 điểm. Và việc có sự phục vụ của Tuấn Anh hứa hẹn sẽ giúp Nam Định gia tăng thêm tính cạnh tranh trong cuộc đua vô địch.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sinh năm 1995 tại Thái Bình, trưởng thành từ Khoá I Học viện HAGL Arsenal JMG cùng Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn… Anh nổi bật ở khả năng kiểm soát, xử lý bóng kỹ thuật, thoát pressing.

Tuấn Anh bắt đầu thi đấu V-League cho HAGL từ năm 2015. Cho tới lúc này, anh vẫn chưa có danh hiệu nào ở cấp độ CLB và đang hướng đến chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp.

Tiền vệ Tuấn Anh chính thức gia nhập Nam Định 1
Tuấn Anh có cơ hội giành danh hiệu V-League khi tới Nam Định FC

Chia sẻ sau khi về khoác áo Nam Định FC, Anh 'Nhô' tâm sự: "Nam Định là đội bóng nhiều tham vọng, khát khao chức vô địch ở mùa giải năm nay. Tôi nghĩ mình sẽ giúp ích được cho CLB trong thời gian tới. Tôi sẽ trân trọng hết sức cơ hội được trao. Tôi sẽ thi đấu hết sức mình để cống hiến cho đội bóng mới. Tôi đã sẵn sàng để chinh phục thử thách".

Theo phía Nam Định, Tuấn Anh hội quân cùng CLB vào tuần tới. Anh dự kiến sẽ có trận ra mắt khi đội làm khách của Hà Nội FC ở vòng 14 V-League sẽ diễn ra vào ngày 31/3.

HLV Vũ Tiến Thành xác nhận Tuấn Anh sẽ rời HAGLHLV Vũ Tiến Thành lý giải việc Tuấn Anh rời HAGL
Sau trận thắng CLB TP.HCM tại vòng 13 V-League 2023/24, HLV Vũ Tiến Thành đã thừa nhận việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ chia tay đội bóng khi giai đoạn lượt đi kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X