Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh chính thức bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam

Thứ Năm 07/01/2016 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin trên trang chủ của AFC mới đây thì danh sách U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2016 đã không có Tuấn Anh và Đức Lương.
 

Tuan Anh chinh thuc bi loai khoi danh sach U23 Viet Nam hinh anh
Tuấn Anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

Trước ngày sang Qatar, HLV Miura cũng đã chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự giải đấu vào tháng 1 này. Thời điểm đó, Tuấn Anh và Đức Lương chỉ là phương án dự phòng cho các ca chấn thương phát sinh. Chính vì thế khi các cầu thủ trong danh sách U23 Việt Nam đã hoàn toàn hồi phục chấn thương thì việc 2 cầu thủ HAGL bị loại cũng không có gì bất ngờ.

Theo điều lệ của giải, các đội phải gửi danh sách chính thức trước khi khai mạc 10 ngày. Vào ngày 2/1 thì HLV Miura đã chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2016 với 23 tuyển thủ mà không bao gồm Tuấn Anh và Đức Lương. Thật ra bản thân chiến lược gia người Nhật rất muốn dùng Tuấn Anh nhưng do cầu thủ này đang vật lộn với chấn thương nên không có được thể lực tốt nhất. Thậm chí cho tới lúc này cầu thủ mới đầu quân cho Yokohama FC không dám tập nặng hay va chạm trên sân vì nguy cơ dính chấn thương nặng thêm.

U23 Việt Nam: Phòng ngự đã ổn, đau đầu hàng công
Trận giao hữu U23 Việt Nam 1-2 U23 Yemen đã khép lại với nhiều điểm nhấn đáng chú ý của thầy trò HLV Miura. Một trận đầu mà ý đồ thử nghiệm đã thành công.

Tuy vậy, cơ hội chưa hẳn đã hết với Tuấn Anh bởi theo quy định của BTC giải thì các đội vẫn có thể thay đổi danh sách thi đấu trước khi trận đầu tiên bắt đầu 6 tiếng. Trận ra quân của U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Jordan vào ngày 14/1. BHL sẽ đợi Tuấn Anh và Đức Lương cho tới thời điểm đó mới quyết định loại hẳn hay không. Chưa kể tình hình chấn thương của đội bóng áo đỏ rất phức tạp, nếu bất cứ ai tái phát chấn thương là lập tức sẽ bị thay thế.

Vào lúc 20h30 tối nay, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp U23 Nhật Bản để hoàn tất công tác chuẩn bị. Sau đó cả đội sẽ được xả hơi, giảm khối lượng để có được trạng thái thể lực tốt nhất trước khi vào giải.

Danh sách chính thức của U23 Việt Nam trên trang chủ AFC
 

Tuan Anh chinh thuc bi loai khoi danh sach U23 Viet Nam hinh anh 2
Danh sách U23 Việt Nam không có Tuấn Anh


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X