Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh: "Chiến thắng trước Quảng Nam rất quan trọng với HAGL"

Thứ Sáu 17/07/2020 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Quảng Nam, tiền vệ Tuấn Anh nhận định chiến thắng này rất quan trọng. Anh cũng thừa nhận mình vẫn phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Trong chiến thắng 3-1 của HAGL trước Quảng Nam tối 17/7, tiền vệ Tuấn Anh đã có được 1 pha lập công ở phút thi đấu thứ 72. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên mà Anh 'Nhô' ghi được cho 'Gỗ' trong mùa giải này.

Chia sẻ sau trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam, Tuấn Anh cho hay: “Chiến thắng này với HAGL rất quan trọng. Chúng em tận dụng lợi thế sân nhà và giành được 3 điểm. Đây là bước ngoặt để HAGL tự tin hơn, sẵn sàng cho các trận khó khăn sắp tới trên sân khách gặp Thanh Hóa và SLNA".

Tuấn Anh Chiến thắng trước Quảng Nam quan trọng với HAGL hình ảnh
Tuấn Anh thừa nhận chiến thắng trước Quảng Nam quan trọng với HAGL

Bàn thắng của Tuấn Anh có được sau nỗ lực phối hợp giữa Văn Toàn và Văn Thanh ở phút 72. Chân sút quê Hải Dương đã khống chế bóng khéo léo ngoài vòng cấm trước khi tung ra đường chuyền để Tuấn Anh dứt điểm 1 chạm buộc thủ môn Văn Cường của Quảng Nam phải vào lưới nhặt bóng.

Nói thêm về pha lập công này, tiền vệ người Thái Bình chia sẻ: "Cảm xúc của em sau khi ghi bàn giống với năm ngoái. Em không nghĩ quá nhiều về bàn thắng. Em ghi bàn trong lúc tỷ số đang hòa. Điều đó có thể giúp toàn đội tự tin hơn. Mục tiêu duy nhất của em, cũng như các cầu thủ HAGL là cố gắng giành chiến thắng, không quan trọng ai sẽ ghi bàn".

Tiền vệ Tuấn Anh cũng cho biết mình không đặt ra mục tiêu trong việc ghi bao nhiêu bàn mùa này. "Em không đặt mục tiêu một mùa giải ghi bao nhiêu bàn. Em chỉ đặt mục tiêu cho từng trận, sẽ ghi bao nhiêu bàn, nhưng phần lớn đều không làm được. Em tự nhận thấy khả năng của mình còn rất kém, phải tiếp tục khắc phục điều đó".

Chia sẻ về sự xuất hiện của 'đàn anh' Nguyễn Anh Đức tại phố núi, đội trưởng HAGL cho biết: “Anh Đức tập luyện trong một tuần, đó là thời gian không dài, nhưng bước đầu giúp chúng em có sự gắn kết. Anh Đức có nhiều kinh nghiệm, hy vọng điều đó sẽ giúp ích cho đội”.

Chiến thắng 3-1 trước Quảng Nam giúp cho CLB HAGL có được 16 điểm và tạm thời vươn lên đứng thứ 3 trên BXH sau vòng đấu thứ 10. Nói thêm về mục tiêu của HAGL, Tuấn Anh chia sẻ: "HAGL chỉ cố gắng từng trận, nỗ lực giành ít nhất một điểm. Đây là mùa giải khó khăn, nên cả đội phải cố gắng".

VIDEO: HAGL 3-1 Quảng Nam (Vòng 10 V-League 2020)

video
HLV Lee Tae Hoon nói gì sau khi HAGL tiếp tục bất bại trên sân nhà?
Chia sẻ sau trận đấu, ông Lee Tae Hoon tỏ ra hài lòng khi các học trò tiếp tục nối dài mạch bất bại trên sân nhà ở V-League 2020.
Văn Toàn thi đấu thăng hoa và 5 điểm nhấn sau trận HAGL 3-1 Quảng Nam
Được thi đấu trên sân nhà Pleiku, các cầu thủ HAGL đã thi đấu tự tin và giành 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ Quảng Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X