Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh tiếc nuối khi HAGL phải chia điểm với CAHN

Chủ Nhật 19/02/2023 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 của CLB HAGL trước đội khách Công an Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ của mình về trận này.

Chiều ngày 19/2/2023, CLB HAGL đã có màn tiếp đón đội khách Công an Hà Nội trên sân nhà Pleiku. Ở trận này dù đã chơi đầy cố gắng nhưng 'Gỗ' chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa 1-1 với đối thủ. Đây thực sự là điều đáng tiếc với Tuấn Anh và các đồng đội khi mà họ đã chơi tốt hơn đối thủ và xứng đáng có được một thắng lợi. 

Tuan Anh
Tuấn Anh tiếc nuối khi HAGL phải chia điểm với CAHN.

Và sau trận, tiền vệ Tuấn Anh cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi toàn đội không thể bảo toàn được lợi thế dẫn bàn mong manh. Cụ thể, cầu thủ quê Thái Bình đã tâm sự: "Thực ra việc không bảo toàn được tỷ số 1-0 khiến chúng tôi thực sự rất tiếc. 

Rõ ràng HAGL vẫn còn có những vấn đề cần phải cải thiện, nhất là trong những phút cuối. Toàn đội sẽ phải tập luyện và nỗ lực hơn nữa. Hôm nay CAHN đã thi đấu rất tốt. Và rõ ràng 1-1 đã phản ánh đúng kết quả trận đấu".

Sau khi các cầu thủ trụ cột như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh,... ra đi, những người còn lại như Tuấn Anh được nhận định sẽ đối mặt với những áp lực không hề nhỏ. Tuy nhiên Anh 'Nhô' lại không cho rằng như vậy.

Tiền vệ sinh năm 1995 cho biết: "Tôi nghĩ là không hẳn. Tại vì tôi cũng như các bạn trẻ thôi. Cái mà tôi hơn các bạn trẻ có lẽ chỉ là kinh nghiệm mà thôi. Rõ ràng năng lực và sức mạnh tinh thần của các bạn ấy cũng như tôi cả. Mình chỉ cố gắng truyền đạt kinh nghiệm, những cái mà mình từng trải qua cho các bạn ấy mà thôi còn sự cố gắng của tất cả là như nhau".

Nói thêm về mục tiêu của HAGL ở những trận sắp tới, Tuấn Anh cho biết thêm: "Rõ ràng đội mới chỉ có 4 điểm. HAGL cần cố gắng đạt được nhiều điểm hơn nữa để cố gắng vươn lên phía trên BXH, qua đó có thể giành được một vị trí an toàn".

HAGL đón nhận tổn thất không nhỏ sau trận hòa với CAHNHAGL đón nhận tổn thất không nhỏ sau trận hòa với CAHN
Theo đó đội bóng phố núi HAGL đã phải nhận một tin không vui sau vòng 4 V-League 2023 khi tiền vệ trụ cột Trần Minh Vương đã không may gặp chấn thương sau một tình huống va chạm với cầu thủ đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X