Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh chia sẻ đầy khiêm tốn sau màn lên đồng trước ĐT Thái Lan

Thứ Bảy 07/09/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong trận gặp Thái Lan song tiền vệ Tuấn Anh vẫn trả lời đầy khiêm tốn khi trở về Việt Nam.

 

Một ngày sau trận hòa 0-0 ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trước chủ nhà Thái Lan, chiều 6/9, nhiều tuyển thủ Việt Nam đã về đến sân bay Nội Bài.

Là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông sau màn trình diễn ấn tượng trước Thái Lan, không khó hiểu khi tiền vệ Tuấn Anh đã nhận được những câu hỏi của các phóng viên.

Tuan Anh tra loi khiem ton sau man trinh dien an tuong truoc nguoi Thai. Anh: Bao Thanh Nien
Tuấn Anh trả lời khiêm tốn sau màn trình diễn ấn tượng trước người Thái. Ảnh: Báo Thanh Niên

Nói về trận đấu vừa khép lại, Anh 'Nhô' tâm sự: “Thái Lan chơi kiểm soát bóng tốt khiến Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1, buộc các cầu thủ phải chủ động phòng ngự để hạn chế những đợt tấn công trực diện. Thực sự đây là một trận đấu căng thẳng, toàn đội đã vượt qua để có 1 điểm quý giá”.

Được xem là cầu thủ thi đấu hay nhất ở trận này song tiền vệ Tuấn Anh lại không nhận danh hiệu đó về mình, anh tâm sự: “Tôi không phải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Supachok mới là người xuất sắc nhất. 

Tôi nghĩ việc nhận được danh hiệu một phần là nhờ sự ưu ái của mọi người dành cho tôi. Thực ra tôi nghĩ bản thân mình hay các cầu thủ khác thì mọi người đều có gắng hết sức giúp đội mang vinh quang về cho Tổ Quốc”.

Trong trận gặp Thái Lan vừa qua, Tuấn Anh đã thi đấu đủ 90 phút. Trước đó anh cũng đá gần hết trận trong chiến thắng của ĐT Việt Nam trước người Thái ở King's Cup 2019. Chia sẻ về chuyện được thầy Park đặt niềm tin, thủ quân HAGL nói thêm: “Thực ra tôi vẫn có những trận hay, trận dở. Bản thân tôi cho rằng mình cần ổn định hơn nữa. Xin gửi lời cảm ơn mọi người dành tình cảm và ưu ái tôi”.

Được biết, sau trận hòa Thái Lan vừa qua, Tuấn Anh sẽ được về nhà nghỉ xả hơi ít ngày trước khi trở lại Gia Lai để cùng CLB HAGL chuẩn bị cho những vòng đấu cuối cùng ở V-League năm nay.

Nguyễn Tuấn Anh: Tiểu Mozart trên con đường tìm lại chính mình
Trong trận chiến căng như dây đàn giữa Việt Nam vs Thái Lan, có một chàng trai đã tìm lại chính mình, sau quá nhiều những bất công mà cuộc đời đã mang tới cho...
Tuấn Anh - Vì sao thầy Park lại tin anh như vậy?
Trong một ngày mà chúng ta vắng những gương mặt quan trọng, các học trò thầy Park vẫn có thể giằng co với người Thái trên sân của họ, có niềm tự hào Chanathip...
Tiền vệ Tuấn Anh nói gì về màn trình diễn ở trận Thái Lan 0-0 Việt Nam
Tiền vệ của HAGL hài lòng với phong độ của bản thân cũng như kết quả hòa 0-0 của cả đội trên sân Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 mới đây.
ẢNH: Hoá chiến binh, Tuấn Anh bắt chết Chanathip Songkrasin
Được HLV Park Hang Seo điền tên trong đội hình xuất phát, tiền vệ Tuấn Anh đã có một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc khi bắt chết mũi nhọn tấn công Chanathip...
VIDEO: Tổng hợp các pha bỏ lỡ đáng tiếc của Việt Nam ở trận hòa Thái Lan
Văn Toàn, Tuấn Anh, Công Phượng đều có cơ hội ghi bàn vào lưới Thái Lan ở cuộc đối đầu tại trận ra quân vòng loại World Cup 2022 nhưng tất cả đều bị bỏ lỡ đáng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X