Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh: "Chỉ cần nhiệt huyết, khó khăn nào cũng có thể vượt qua"

Thứ Năm 02/05/2019 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tuấn Anh khẳng định sự nhiệt huyết, khao khát chiến thắng sẽ trở thành động lực to lớn để anh có thể vượt qua những khó khăn để tỏa sáng.

Sau gần một năm ngồi ngoài vì chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh đang dần lấy lại phong độ tại CLB HAGL. Ở vòng đấu mới đây gặp Thanh Hóa, Anh 'nhô' thi đấu khá ấn tượng và cùng 'Gỗ' tạo ra thế trận lấn lướt so với đối thủ.

Sự tiến bộ qua từng ngày của Tuấn Anh khiến nhiều người tin tưởng tiền vệ người Thái Bình sẽ sớm lại lại được phong độ sau chuỗi ngày dài làm bạn với giường bệnh và phòng tập thể lực.

Tiền vệ Tuấn Anh cho thấy những sự tiến bộ sau khi tái xuất sân c hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh cho thấy những sự tiến bộ sau khi tái xuất sân cỏ ở V-League 2019

Nói về bản thân, tiền vệ thủ quân CLB HAGL có đôi lời tâm sự với kênh thể thao On Sports: "Cầu thủ ai cũng vậy, chỉ cần họ giữ được sự nhiệt huyết, ai cũng có thể vượt qua khó khăn.

Khi gặp khó khăn thì chúng ta chỉ nên biết chấp nhận và thời gian sẽ giúp đưa ra câu trả lời. Lúc này thứ làm em mất nhiều thời gian nhất chính là nhịp độ trận đấu. Bởi đã rất lâu em mới trở lại thi đấu 11 vs 11, nên em đang nỗ lực lấy lại cảm giác chơi bóng.

Em nghĩ rằng việc một cầu thủ tốn thời gian để trở lại là điều bình thường trong bóng đá. Mình cũng là cầu thủ như những người khác. Mình cần học tập cách chấp nhận những điều đó, kể cả trong va chạm trong từng trận đấu.

Tuấn Anh cho biết, anh sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để đáp lại sự kỳ vọng và tin tưởng của người hâm mộ, qua đó giúp phố Núi có được kết quả như mong muốn. "Do Phượng với Trường giờ không ở đây nên còn mỗi em là có kinh nghiệm nhiều nhất. Tuy nhiên, được mọi người tin tưởng, ủng hộ nên em rất cố gắng cải thiện, đóng góp nhiều hơn cho đội như động viên anh em nhiều hơn...".

Sự trở lại của Tuấn Anh khiến những người yêu mến anh không thể không lạc quan. Vui nhất có lẽ chính là người cha của tiền vệ sinh năm 1995 này. Trước đó trao đổi với báo giới, bậc sinh thành của Tuấn Anh từng chua cay thừa nhận: "Lần chấn thương vừa rồi, tôi nghĩ là lần cuối cùng. Con rất nỗ lực và có ý chí để trở lại với bóng đá. Nó bảo đây là lần cuối cùng để trở lại với bóng đá. Nếu chấn thương lần nữa thì tính hướng khác, có thể chuyển sang làm HLV”.

Highlight: HAGL 3-3 Thanh Hóa

HLV vừa từ chức của HAGL gặp khó trong việc sử dụng Tuấn Anh
HLV Dương Minh Ninh đã có những nhận xét tích cực về Tuấn Anh sau khi anh trở lại màu áo của HAGL sau chấn thương.
Tiền vệ Tuấn Anh: HAGL đá chưa tốt vì không có nhiều thời gian chuẩn bị
Chia sẻ trước giới truyền thông, thủ quân HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lý giải về phong độ thi đấu không tốt trong thời gian qua của đội nhà.
VIDEO: Tiền vệ Tuấn Anh trở lại với những pha trình diễn nức lòng NHM
Trở lại sau 1 năm chấn thương, “Tiểu Mozart” Tuấn Anh đã có một ngày thi đấu xông xáo góp phần chiến thắng 2-0 vào lưới Đắk Lắk.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X