Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh chắc chắn không thể ra sân trận gặp UAE

Thứ Ba 15/06/2021 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tuấn Anh không kịp bình phục chấn thương cổ chân để có thể ra sân trong cuộc đối đầu UAE tại lượt trận cuối vòng loại World Cup 2022.

Tuấn Anh không kịp bình phục chấn thương

Tuấn Anh dính chấn thương cổ chân từ trận gặp Indonesia vừa qua. Anh đã không thể ra sân trong chiến thắng 2-1 trước Malaysia.

Theo thông tin mới nhất, cầu thủ sinh năm 1995 không kịp bình phục cho cuộc đối đầu UAE vào đêm nay. Đích thân Tuấn Anh xác nhận thông tin trên với Bongdaplus: "Cổ chân của em vẫn còn đau và thực tế không bị chấn thương quá nặng. Nhưng trong khoảng thời gian ngắn như thế này không kịp hồi phục, nên đành phải dưỡng thương cho ổn."

Ngoài Tuấn Anh, Hai Long cũng sẽ không kịp ra sân trong trận đấu với UAE. Khác với Tuấn Anh, cầu thủ của Than Quảng Ninh chỉ đóng vai kép phụ tại ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Trong cả hai trận gặp Indonesia và Malaysia, Hai Long đều không được HLV Park Hang Seo đăng ký thi đấu.

Tuấn Anh ĐT Việt Nam vs Indonesia
Tuấn Anh không kịp bình phục để ra sân trong trận gặp UAE.



Ở trận gặp UAE vào đêm nay, ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của Quang Hải sau án treo giò. Như vậy, HLV Park Hang Seo vẫn có không ít những tiền vệ trung tâm khác có thể đá thay vị trí của Tuấn Anh. Ngoài Quang Hải, có thể kể tới Xuân Trường, Hoàng Đức, Đức Huy và thậm chí cả Trọng Hoàng.

ĐT Việt Nam đang nắm trong tay lợi thế lớn trong việc giành vé dự vòng loại thứ ba World Cup 2022. Chỉ cần 1 điểm trước UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn giành ngôi đầu bảng và sẽ hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Ngay cả khi thua trận, cơ hội để ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 với tư cách một trong những đội nhì bảng xuất sắc nhất vẫn rất lớn.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE diễn ra vào 23h45 đêm này 15/6 (theo giờ Việt Nam).

ĐT Việt Nam đấu UAE: Trong nỗi nhớ Hùng Dũng, Tuấn AnhĐT Việt Nam đấu UAE: Trong nỗi nhớ Hùng Dũng, Tuấn Anh
So với trận đấu lượt đi, ĐT Việt Nam đang có nguy cơ mất luôn hai tiền vệ thi đấu tốt nhất ở khu vực trung tuyến. Và đó sẽ là một bất lợi lớn của đoàn quân áo...
Công Phượng và vận đen khó tả trước UAECông Phượng và vận đen khó tả trước UAE
Công Phượng trải qua những kỉ niệm đáng quên mỗi khi cùng các cấp độ ĐT Việt Nam đối đầu UAE tính tới thời điểm hiện tại trong sự nghiệp.
Cẩm nang fan phong trào để tuyển Việt Nam đi tiếpCẩm nang fan phong trào để tuyển Việt Nam đi tiếp
Vào đêm nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận quyết chiến với UAE với mục tiêu không thua để đảm bảo ngôi đầu bảng. Nhưng ngay cả khi thất bại, cửa...
ĐT Việt Nam và những lần làm khách tại Tây ÁĐT Việt Nam và những lần làm khách tại Tây Á
Chỉ còn một ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn so tài gặp đội chủ nhà UAE trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng bàng G tại vòng loại thứ hai World Cup 2022,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X