Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh chắc chắn đá trận gặp Auckland City

Thứ Tư 02/12/2015 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tuấn Anh đang thử việc ở CLB Yokohama FC trong tuần này để có cơ hội chơi bóng tại J-League 2 năm 2016.
 

Tuan Anh o buoi tap thu 2 cung Yokohama FC
Tuấn Anh ở buổi tập ngày hôm nay cùng Yokohama FC

Ngay khi khi kết thúc giải U21 Quốc tế 2015, tiền vệ Tuấn Anh đã lập tức lên đường sang Nhật Bản. Trong lịch trình từ trước, cầu thủ người Thái Bình sẽ thử việc trong vòng 1 tuần tại Yokohama FC bắt đầu từ ngày 1/12. Ngày hôm qua và hôm nay thì tiền vệ Tuấn Anh đã ra sân cùng các đồng đội mới và được HLV Nakata đánh giá rất cao. Nếu như ở ngày đầu tiên, Tuấn Anh đã gây ấn tượng ở kỹ thuật khéo léo thì vào hôm nay là khả năng tổ chức trận đấu. Thậm chí trong trận đấu tập chiều 2/12 thì cầu thủ của HAGL đã ghi 1 bàn thắng.

Tiền vệ Tuấn Anh chỉ là một trong số rất nhiều cái tên đang thử việc ở Yokohama FC trong tuần này. Vì thế cầu thủ người Thái Bình phải cạnh tranh quyết liệt với những đối thủ đáng gờm để được ký hợp đồng. Được biết vào ngày 6/12 tới, Yokohama FC sẽ tổ chức trận giao hữu với Auckland City. Đây sẽ là màn tổng duyệt các cầu thủ đến thử việc của đội bóng áo xanh.

Tuấn Anh ghi bàn, chuyền bóng chính xác 90% tại Nhật
Ngay trong buổi tập thứ hai tại xứ mặt trời mọc, tiền vệ Tuấn Anh đã gây ấn tượng mạnh với việc có 1 pha lập công cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác tới 90%.

Tuy nhiên theo tìm hiều, BHL Yokohama FC sẽ cấm cửa báo chí, truyền hình ở trận giao hữu với Auckland City vì muốn giấu kín bí mật. Đây là trận đấu sẽ tìm ra những tân binh cho đội bóng này ở mùa giải tới nên HLV Nakata không muốn sớm “vạch áo cho người xem lưng”. Vì thế NHM Việt Nam sẽ không có cơ hội chứng kiến trận đầu tiên của Tuấn Anh trong đội bóng mới.

Được biết BHL Yokohama FC coi Tuấn Anh là một trong những cái tên sáng giá nhất để ký hợp đồng. Vì thế chắc chắn cầu thủ người Thái Bình sẽ được ra sân thi đấu với Auckland City, đội bóng số 1 Châu Đại Dương. Đây là đội bóng đã nhiều lần tham dự FIFA Club World Cup đã giành được giải ba vào năm 2014.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X