Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh cảnh báo Nam Định về tử huyệt 'hàng phòng ngự' 

Thứ Năm 30/05/2024 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho rằng hàng thủ đang là một điểm yếu mà CLB Nam Định sẽ cần phải cải thiện trong những vòng đấu cuối ở mùa giải 2023/2024.

Cụ thể chia sẻ sau trận thắng ngược đầy cảm xúc trước Thanh Hóa ở vòng 21, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã thẳng thắn chỉ ra vấn đề mà CLB Nam Định đang gặp phải. Đó chính là sự thiếu chắc chắn của hàng thủ. 

Tuan Anh CAHN vs Nam dinh 4/5
Tuấn Anh thừa nhận Nam Định đá phòng ngự khá tệ.

Khi được hỏi về chuyện này, tiền vệ quê lúa Thái Bình đã không ngại nhận định: "Số bàn thua mà Nam Định phải nhận ở mùa giải năm nay đã phán ánh hệ thống phòng ngự của chúng tôi chưa đủ tốt. Khi mà một hệ thống chưa đủ tốt thì cá nhân sẽ dễ mắc sai sót. 

Mùa giải vẫn còn 5-6 trận nữa nên chúng tôi cũng hy vọng mình sẽ sớm cải thiện được điều này để không còn bị thủng lưới trong các trận đấu. Tất cả các cầu thủ đá chính cho tới dự bị đều cố gắng giành mục tiêu cao nhất trong mùa giải năm nay". 

Theo thống kê trước khi bước vào vòng 22, Nam Định đang là đội bóng có số bàn thua nhiều thứ hai giải đấu với 34 bàn, họ chỉ kém đội cuối bảng Khánh Hòa đúng 1 bàn thua. 

Con số này là lớn hơn khá nhiều so với số bàn thua mà các đội bóng đang đua trụ hạng như HAGL, Quảng Nam, Hà Tĩnh hay SLNA phải nhận trong 21 vòng đấu đã qua.

May mắn cho Nam Định là ở mùa giải 2023/2024 họ lại đang sở hữu hàng tấn công chơi hiệu quả nhất giải. Và nhờ lấy công bù thủ mà đội bóng thành Nam đang có những bước tiến khá vững chắc trên hành trình tiến tới ngôi vương giải đấu.

Nhận định Nam Định vs SLNA (18h00 ngày 31/5): Chủ nhà trên cơNhận định Nam Định vs SLNA (18h00 ngày 31/5): Chủ nhà trên cơ
Mặc dù CLB SLNA đang chơi khá ấn tượng sau khi thay tướng nhưng với lợi thế sân nhà, cộng thêm lực lượng nhỉnh hơn, Thép Xanh Nam Định vẫn được đánh giá cao hơn trong việc giành 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X