Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin cực vui của Tuấn Anh trước màn đối đầu CLB TP.HCM

Thứ Tư 06/03/2024 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB HAGL đã thông báo về sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh sau một thời gian vắng mặt vì chấn thương.

Trước màn so tài với đối thủ TP.HCM FC trên sân Pleiku, CLB HAGL đã đón nhận một thông tin cực vui khi đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại tập luyện vào chiều 6/3.

Đây thực sự là một tín hiệu đáng mừng với đội bóng phố núi, trong bối cảnh họ đang dần tìm lại phong độ của mình sau quãng thời gian chơi sa sút hồi đầu mùa. 

Tuan Anh tro lai san tap cung cac dong doi
Tuấn Anh trở lại sân tập cùng các đồng đội chiều 6/3. Ảnh: HLC media

Trước đó tiền vệ Tuấn Anh đã vắng mặt bởi chấn thương đầu gối và không thể ra sân trong trận gặp Quảng Nam ở vòng 10 V-League 2023/24 diễn ra trên sân nhà Pleiku. 

Khi ấy, khi chia sẻ về tình hình của tiền vệ người Thái Bình, HLV Vũ Tiến Thành đã khiến người hâm mộ không khỏi lo âu khi cho biết: "Tuấn Anh thật ra chỉ đăng ký vậy chứ chấn thương đến hết giai đoạn này. Cậu ấy bị đá phía sau đầu gối. Tuấn Anh muốn trở lại sớm nhưng tôi nghĩ phải giữ chân cậu ấy, việc hồi phục phải hết giai đoạn lượt đi".

Việc thiếu vắng Tuấn Anh khiến lối chơi của HAGL phần nào bị ảnh hưởng khi anh vẫn đang là một trụ cột không thể thay thế ở đội bóng cao nguyên. Với kinh nghiệm dày dạn cùng nền tảng kĩ thuật cùng sự khéo léo, Tuấn Anh cũng chính là thủ quân của HAGL ở mùa bóng năm nay.

Vì vậy, sự bình phục nhanh chóng của cầu thủ người Thái Bình thực sự là một thông tin vui của HAGL ở thời điểm này. Tuy vậy để đảm bảo an toàn cho đôi chân của Tuấn Anh, HLV Vũ Tiến Thành có thể chỉ tung anh vào sân ở cuối trận hoặc thậm chí không sử dụng Anh 'Nhô' để tránh chấn thương tái phát.

Sau thắng lợi 2-1 đầy bất ngờ trên sân Thanh Hóa, CLB HAGL lúc này đang tràn đầy tự tin trước màn tiếp đón CLB TP.HCM ở vòng 13. Nếu tiếp tục có điểm ở vòng đấu này, đội bóng phố núi chắc chắn sẽ có thêm động lực để cải thiện mình trước khi bước vào giai đoạn lượt về V-League vào cuối tháng này.

HAGL: Có bột mới gột nên hồHAGL: Có bột mới gột nên hồ
Kể từ khi lên đỉnh V-League ở mùa bóng 2021, CLB HAGL đã tụt dốc không phanh trong những mùa giải gần đây. Và rõ ràng điều này có một phần nguyên nhân từ việc đội hình thi đấu của 'Gỗ' đang thiếu những sự bổ sung chất lượng. 
HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận HAGL thắng may mắn Thanh HóaHLV Vũ Tiến Thành thừa nhận HAGL thắng may mắn Thanh Hóa
HAGL có chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa ngay trên sân khách và HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận đội nhà thắng may mắn.
VAR xuất hiện trong trận derby lực lượng vũ trang ở vòng 13 V-LeagueVAR xuất hiện trong trận derby lực lượng vũ trang ở vòng 13 V-League
Theo đó ban tổ chức đã bố trí tổ VAR làm nhiệm vụ trong 3 trận đấu tại vòng 13 V-League 2023/24, đáng chú ý có trận cầu giữa CLB CAHN và Thể Công Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X