Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh bị dàn sao ĐT Việt Nam troll vì kiểu tóc giống Thiên lôi

Thứ Hai 25/07/2022 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã trở thành tâm điểm của sự chú ý sau trận thắng của HAGL trước Thanh Hoá vì một điều đặc biệt.

Với việc thi đấu trên sân nhà Pleiku, đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk đã thi đấu đầy tự tin để giành chiến thắng 2-0 trước CLB Thanh Hoá. Những người ghi bàn là Lương Xuân Trường và Nguyễn Văn Toàn.

Đáng nói, ở trận đấu này vị chiến lược gia người Thái Lan đã trao tấm băng đội trưởng cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Và không phụ lòng mong mỏi của HLV Kiatisuk, cầu thủ người Thái Bình đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng khi dẫn dắt lối chơi của đội.

Sau trận đấu, Tuấn Anh đã chụp lại ảnh ăn mừng cùng đồng đội Hữu Tuấn. Mọi chuyện có lẽ sẽ không chuyển sang hướng khác nếu như kiểu tóc của tiền vệ sinh năm 1995 không quá ấn tượng. Thay vì chúc mừng Tuấn Anh cùng chiến thắng của HAGL, dàn sao ở ĐTQG đã vào bình luận hài hước về mái tóc mới của cầu thủ này.

Trung vệ Quế Ngọc Hải hóm hỉnh đặt biệt danh cho Tuấn Anh là Thiên Lôi: “Phạm Đức Huy, Nguyễn Tiến Linh Đội Gia Lai đăng ký cả Thiên Lôi à, tóc kinh thế”.

Tuấn Anh bị dàn sao ĐT Việt Nam troll vì kiểu tóc giống Thiên lôi 1
Hội tuyển thủ Việt Nam thi nhau bình phẩm về mái tóc của Tuấn Anh. Ảnh: Owker

Hưởng ứng lời đùa này, Đức Huy liền bình luận rằng: “Đang đóng táo quân thì bắt đi đá trận bóng”. Ở phần dưới, tiền đạo Tiến Linh cũng để lại câu hỏi hài hước: “Quế Ngọc Hải đội Gia Lai mới lấy ngoại binh à anh”.

Không chỉ có các cầu thủ tranh thủ bình phẩm, người hâm mộ cũng vui vẻ về kiểu tóc mới này của Tuấn Anh. Dường như việc thay đổi kiểu tóc mới cũng khiến cho phong độ của anh cùng đội bóng thay đổi trong thời gian qua.

HAGL đã có 4 trận thắng liên tiếp để thăng tiến nhanh trên bảng xếp hạng. Hiện tại, họ đứng thứ 3 với 16 điểm, bằng điểm với SLNA (kém chỉ số phụ) và thua đội đầu bảng CLB Hà Nội đúng một điểm.

Sau thắng lợi 2-0 trước Thanh Hoá, Tuấn Anh cũng thổ lộ sẽ cải thiện hơn nữa trong thời gian tới: "Em nghĩ em có thể cải thiện hơn nữa. Em nghĩ khả năng phối hợp của em còn có thể làm tốt hơn nữa. Trong thời gian tới, khi có nhịp độ thi đấu thường xuyên hơn, em hi vọng sẽ cải thiện được điều này".

@bongda24h.vn.official Thấy hiền là troll hoài #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #dtvn #tuananh #hoanganhgialai #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X