Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh bày tỏ thất vọng khi bị SLNA chia điểm

Thứ Sáu 31/05/2024 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được HLV Vũ Hồng Việt xếp đá chính tại vòng 22 V.League, tiền vệ Tuấn Anh đã có màn trình diễn tròn vai, giúp Nam Định có kết quả hoà 1-1.

Bàn thắng của Hendrio trong hiệp 2 giúp CLB Nam Định giành được 1 điểm trên sân nhà. Trước đó, Olaha mở tỷ số cho đội khách SLNA. Ở trận đấu này, tiền vệ Tuấn Anh được HLV Vũ Hồng Việt xếp đá chính, và đây là trận thứ 2 liên tiếp ngôi sao sinh năm 1995 đá trọn 90 phút cho CLB Nam Định.

Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ quê Thái Bình bày tỏ sự thất vọng: “Tôi không hài lòng về kết quả. Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm trên sân nhà, chúng tôi thất vọng khi không đạt được điều đó. SLNA là đội bóng trẻ nhưng họ thi đấu rất quyết tâm, kỷ luật, biết mình biết ta. Kết quả hoà xứng đáng với tinh thần của họ”.

Tuan Anh Nam dinh vs SLNA 31/5
Tuấn Anh lần đầu tiên đá trọn 2 trận liên tiếp cùng Nam Định

Tuấn Anh cũng tự tin về cơ hội vô địch của CLB Nam Định trong mùa giải này. Hiện tại, đội bóng thành Nam có 43 điểm, nhiều hơn Bình Định và Hà Nội lần lượt 6 và 7 điểm. Anh cho biết: “Chúng tôi rất tự tin vào khả năng này và sẽ cố gắng hết sức để đạt mục tiêu vô địch trong năm nay”.

Đánh giá màn trình diễn của số 21, HLV Vũ Hồng Việt ca ngợi: “Tuấn Anh thi đấu tốt nhất trận này. Cậu ấy có khả năng kiểm soát, phân phối bóng và đã hòa nhập cùng lối chơi của toàn đội. Tôi rất mừng với những gì Tuấn Anh thể hiện”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X