Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tự tin vào sức mạnh đội nhà, sao Malaysia lớn tiếng đe dọa chủ nhà Việt Nam

Thứ Sáu 27/09/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, chân sút nhập tịch Mohamadou Sumareh tự tin khẳng định mình và các đồng đội sẽ khuất phục chủ nhà Việt Nam tại Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới.

 

Sau các chiến thắng trước Indonesia và trận thua UAE, ĐT Malaysia sẽ có trận đấu thứ 3 ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á gặp chủ nhà Việt Nam.

Sumareh e ngai Quang Hai
Tiền đạo Sumareh tự tin đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.

Trước trận đấu này, chân sút nhập tịch Mohamadou Sumareh đã tỏ ra rất tự tin. Cầu thủ này phát biểu: “Chúng tôi từng đối đầu Việt Nam tại AFF Cup 2018. Đó là đội bóng mạnh về phòng ngự. Nhưng bây giờ, Malaysia mạnh hơn trước rất nhiều. 

Chúng tôi có những cầu thủ giàu kinh nghiệm, đạt phong độ cao và tràn đầy tự tin. Chúng tôi hoàn toàn có thể giành kết quả tốt khi làm khách của Việt Nam”.

Lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội tại chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình. Khi đó Việt Nam giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Anh Đức để thắng chung cuộc 3-2 qua đó giành chức vô địch. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo để đối phương cầm hoà 2-2 ở lượt đi trên sân Bukit Jalil.

Sumareh hiện tại đang là niềm hy vọng của bóng đá Malaysia. Trong trận ra quân tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á, tiền đạo gốc Gambia đã lập cú đúp giúp thầy trò Tan Cheng Hoe giành chiến thắng 3-2 trên sân Indonesia . Ở trận thứ hai, cầu thủ sinh năm 1994 cũng có tên trong đội hình xuất phát khi Malaysia để thua UAE 1-2 ngay trên sân nhà.

HLV Malaysia chỉ ra cách để đánh bại ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Malaysia Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin hóa giải lối chơi của ĐT Việt Nam.
Danh sách triệu tập của ĐT Malaysia cho cuộc chiến với Việt Nam
Tên 25 cầu thủ đã được HLV Tan Cheng Hoe công bố trong bản danh sách tập trung lên tuyển Malaysia mới đây, nhằm chuẩn bị cho cuộc chiến với Việt Nam tại vòng...
Tiền đạo tuyển Malaysia kể chuyện hậu trường ĐTQG
Tiền vệ Mohamadou Sumareh không ngần ngại tiết lộ những trò nghịch ngợm của mình tại đội tuyển Malaysia, gồm cả việc từng giấu một con cá ươn vào tủ quần áo...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X