Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tú Ngựa tiết lộ lý do từ chối Dusseldorf để ở lại Than Quảng Ninh

Thứ Năm 29/12/2016 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã ký hợp đồng 3 năm với Than Quảng Ninh. Như vậy, cầu thủ này đã từ chối xuất ngoại vì muốn đảm bảo tương lai.

Tu Ngua tiet lo ly do tu choi Dusseldorf de o lai Than Quang Ninh hinh anh
Nghiêm Xuân Tú lỡ hẹn sang Đức thi đấu

Như đã biết, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã có 2 tuần thử việc bổ ích tại Đức tại Dusseldorf và Kaiserslautern. Anh được các đội bóng tại đây đánh giá rất cao và xem xét ký hợp đồng. Tuy nhiên hai đội bóng tại Bundesliga 2 cần xem xét kỹ trước khi đề nghị chiêu mộ Tú Ngựa. Chưa kể đợt này, bóng đá Đức đang nghỉ Đông nên các đội bóng này chưa vội ký hợp đồng.

Dù có khả năng được các đội bóng Đức ký hợp đồng rất cao nhưng Tú Ngựa đã bất ngờ ký hợp đồng 3 năm với Than Quảng Ninh vào hôm qua. Anh chia sẻ về lý do này: “Tôi trở về Việt Nam bởi lẽ, nếu Dusseldorf không ký hợp đồng thì tôi sẽ rơi vào cảnh thất nghiệp bởi thời hạn đăng ký dự V-League sắp hết. Thực sự, tôi cũng phải đắn đo rất nhiều trong việc đưa ra quyết định cuối cùng là trở về tiếp tục khoác áo Than Quảng Ninh Khi trở về Việt Nam, tôi đã gia hạn hợp đồng 3 năm với đội bóng đất Mỏ”.

“Những kỷ niệm tại Đức vẫn còn "sống" trong suy nghĩ của mình. Tôi sang thử việc khoảng hơn 1 tuần tại CLB hạng hai của Đức - Dusseldorf. Thời gian thử việc tại đây diễn ra thuận lợi. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được lãnh đạo đội bóng quan tâm, dành những lời khen cho mình. Tuy nhiên, khi đang thử việc thì CLB bước vào kỳ nghỉ Đông nên tôi quay trở về Việt Nam”. Tiền vệ này tỏ ra rất tiếc nuối vì chưa có cơ hội thi đấu tại châu Âu.

Dù vậy thì cầu thủ 28 tuổi này khẳng định chưa từ bỏ giấc mơ ra nước ngoài thi đấu trong tương lai: “Trước mắt là tôi về thi đấu cho Than Quảng Ninh, nhưng trong tương lai nếu có cơ hội thì tôi vẫn sẽ nuôi hi vọng được thi đấu cho CLB nước ngoài. Trước khi sang Đức thử việc, tôi đã nghĩ trình độ cầu thủ tại đây rất cao và mình khó theo kịp. Tuy nhiên, quãng thời gian hơn 1 tuần tập luyện tại đây thì tôi cảm thấy mình có thể hòa nhập tốt nên trong tương lai, nếu may mắn đến, tôi sẽ trở lại”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X