Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tú Ngựa bắt đầu thử việc tại Kaiserslautern

Thứ Hai 12/12/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã chính thức có mặt tại nước Đức để chuẩn bị cho 2 tuần thử việc tại CLB danh tiếng Kaiserslautern và Dusseldorf.

Tu Ngua bat dau thu viec tai Kaiserslautern hinh anh
Nghiêm Xuân Tú sang Đức thử việc

Như đã biết, nhờ người đại diện là một Việt kiều tại Đức liên hệ, Nghiêm Xuân Tú đã được hai đội bóng tên tuổi của bóng đá Đức là Kaiserslautern và Dusseldorf mời đến thử việc. Ban đầu, hai đội bóng này muốn chiêu mộ tiền vệ của Than Quảng Ninh vào tháng 8 để kịp mùa giải mới. Tuy nhiên đó là thời điểm mà đội bóng đất Mỏ đang đua tranh ngôi vô địch V-League nên Tú Ngựa đã tạm gác việc này sang một bên.

Hiện nay, khi V-League đang trong giai đoạn nghỉ nên Xuân Tú quyết tâm thắp lại giấc mơ chơi bóng ở châu Âu. Cuối tuần qua, tiền vệ này đã có mặt tại nước Đức để chuẩn bị cho 2 tuần thử việc sắp tới tại Kaiserslautern và Dosseldorf. Nếu thể hiện tốt khả năng và được ký hợp đồng, Tú “Ngựa” sẽ tạo ra lịch sử cho bóng đá nước nhà khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên đến Đức thi đấu, một trong những nền bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay.

Tú Ngựa: “Từ phong trào đến chuyên nghiệp là quá trình dài”
Dư luận vẫn đang choáng với với đơn xin vào ĐTQG của một kỹ sư xây dựng. Mới đây, Nghiêm Xuân Tú – một trong những cầu thủ hiểu rất rõ sự khác biệt của bóng đá...

Xuân Tú chia sẻ về đợt thử việc đáng nhớ này: "Tôi sẽ có 2 tuần tập luyện và thử chân ở hai đội bóng đang chơi ở giải Hạng Hai Đức. Trước mắt tôi sẽ ra sân xem một trận đấu tại giải Bundesliga. Tôi được Chủ tịch Phạm Thanh Hùng và HLV Phan Thanh Hùng hết sức ủng hộ, tạo điều kiện để sang Đức lần này".

Tối qua, tiền vệ này đã có mặt tại sân Boruisia Park để chứng kiến trận cầu đỉnh cao giữa Monchengladbach và Mainz 05. Kết quả cuối cùng là chiến thắng 1-0 dành cho đội chủ nhà. Được biết, sau 2 tuần thử việc thì Tú Ngựa tiếp tục trở về hội quân cùng Than Quảng Ninh để chuẩn bị cho V-League 2017. Nếu được Kaiserslautern và Dosseldorf “chấm”, anh sẽ sang Đức thi đấu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2017.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X