Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Từ đua vô địch tới cuộc chiến trụ hạng, Patrik Lê Giang nói gì?

Thứ Ba 11/07/2023 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rời đội bóng dẫn đầu V.League CAHN để gia nhập TP HCM, thủ thành Patrik Lê Giang đặt mục tiêu trụ hạng ở mùa giải này.

Sau khi đội bóng ngành công an bổ sung Filip Nguyễn trong giai đoạn 2 mùa giải, suất Việt kiều duy nhất CLB được dành cho thủ thành mang nửa dòng máu CH Séc. Patrik Lê Giang, thủ môn trước đó của đội đã phải khăn áo ra đi và gia nhập CLB TP HCM.

Anh đã có màn ra mắt đội bóng mới và tập luyện trong vài ngày qua. Trong phần còn lại mùa giải, thủ môn này sẽ cùng CLB cạnh tranh suất trụ hạng. Hiện tại, TP HCM đứng áp chót BXH và sẽ thi đấu nhóm B ở giai đoạn 2, trong khi CAHN cùng 7 đội bóng khác đua vô địch ở nhóm A.

Patrik Le Giang trong mau ao CLB TP HCM
Patrik Lê Giang trong màu áo CLB TP HCM

Khi được hỏi từ cuộc đua vô địch giờ xuống tranh trụ hạng, Patrik Lê Giang bày tỏ: “Đây là một phần trong cuộc sống của VĐV chuyên nghiệp. Mỗi người chúng ta đôi khi gặp phải những tình huống bất ngờ, đặc biệt là khi bạn chọn theo con đường VĐV chuyên nghiệp. Một ngày nào đó, bạn đang chiến đấu cho danh hiệu vô địch, nhưng ngay sau đó lại phải nỗ lực vì điều ngược lại.

Trong vài tuần tới, tôi và CLB TP HCM có mục tiêu chung, đó là ở lại V-League để tiếp tục thi đấu tại mùa giải tiếp theo”.

Bổ sung Patrik Lê Giang trong giai đoạn 2, đồng nghĩa TP HCM sẽ thay suất Việt kiều và mới đây, CLB thông báo nói lời chia tay với Vincent Trọng Trí. Hai bên đã đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Với Patrik Lê Giang, thủ thành này cũng đặt mục tiêu được triệu tập lên ĐT quốc gia Việt Nam trong thời gian tới. Anh cho biết: “Trở về Việt Nam thi đấu là một trong những mục tiêu lớn trong sự nghiệp và cuộc đời tôi. Tôi là một Việt kiều và tôi tự hào khi mình mang dòng máu Việt Nam. Bên cạnh đó, ước mơ của cha tôi là được thấy tôi cống hiến cho đất nước mình. Giấc mơ của tôi là được chơi cho đội tuyển Việt Nam, và để xem tương lai sẽ mang tới điều gì”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X