Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ cơn sốt, HAGL đang lo… ế vé

Chủ Nhật 09/08/2015 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận “chung kết ngược” cực kỳ đáng chú ý giữa HAGL vs Cần Thơ vào chiều nay thì tưởng rằng sẽ xuất hiện cơn sốt vé. Tuy nhiên, thay vì đông người mua như thường lệ thì BTC sân Pleiku đang lo ế vé.

San Pleiku dang lo e ve truoc tran HAGL vs Can Tho
Sân Pleiku đang lo ế vế trước trận HAGL vs Cần Thơ

Hôm nay, thầy trò HLV Graechen sẽ bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng HAGL vs Cần Thơ có ý nghĩa trực tiếp tới cuộc chiến trụ hạng. Thế nhưng sau màn trình diễn bết bát của Công Phượng và các đồng đội trong thời gian qua thì cơn sốt HAGL đang giảm nhiệt đáng kể. Đội bóng phố Núi còn đang lo ế vé trước trận HAGL vs Cần Thơ và chiếu tối nay. Thậm chí một số thông tin còn đồn thổi rằng, sân Pleiku có thể… mở cửa tự do.

Tuy nhiên GĐĐH của HAGL là ông Huỳnh Mau đã hoàn toàn phủ nhận vấn đề trên. Ông Huỳnh Mau cho biết sẽ chỉ phát hành khoảng 8 nghìn vé trong tổng số 12 nghìn chỗ ngồi trên sân Pleiku trong trận HAGL vs Cần Thơ. GĐĐH HAGL cho biết: “Không hề có chuyện chúng tôi mở cửa tự do cho người hâm mộ vào sân trong trận đấu với XSKT Cần Thơ vào hôm nay. Như thường lệ, Ban tổ chức sân Pleiku sẽ bán vé vào sáng ngày diễn ra trận đấu để tránh tình trạng dân phe vé đầu cơ. Số vé chúng tôi phát hành dự kiến khoảng trên 8000 vé. Hy vọng người hâm mộ vẫn sẽ đến sân ủng hộ HAGL”.

Không chỉ có khán giả mà bản thân ông chủ của đội bóng là bầu Đức cũng không tới xem HAGL có trận đấu quan trọng với Cần Thơ ở vòng 20 này. Tỷ phú ngành gỗ nói: “Hiện tại, tôi khá bận rộn với công việc kinh doanh của tập đoàn. Tôi vừa mới phải sang Lào nên không thể coi tụi nhỏ đá với Cần Thơ được. Tôi hy vọng tụi nhỏ sẽ biết mình phải làm gì trong lúc khó khăn này”.

Hồi đầu mùa, HAGL trở thành hiện tượng gây sốt vé ở các sân cỏ trong cả nước. Tuy nhiên trong những vòng đấu gần đây, sân Pleiku cũng rất thưa thớt khán giả. Rõ ràng những tình cảm mà đa số NHM dành cho lứa Công Phượng vẫn chỉ là tức thời, theo tâm lý đám đông, tò mò rồi thôi chứ chưa hẳn là yêu mến HAGL.

P.D - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X