Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối VFF, HLV Kiatisak sắp có bến đỗ mới

Thứ Năm 28/09/2017 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Thái Kiatisak đang chuẩn bị ký kêt hợp đồng với CLB Persib Bandung, đội bóng trước đó đã bỏ ra hàng triệu đô la Mỹ để có được tiền vệ Michael Essien.

Sau khi từ chức tại Port FC vì thành tích bết bát khi dẫn dắt CLB này, tương lai của HLV Kiatisak Senamuang đã trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của báo giới trong suốt hơn một tuần vừa qua. Thời điểm nhà cầm quân này từ chức cũng là lúc VFF đang tìm kiếm một gương mặt mới cho vị trí thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Với những kinh nghiệm và thành công khi dẫn dắt ĐT Thái Lan, rõ ràng ‘Zico Thái’ đang là một sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí này của VFF. Và rất nhiều người cũng đang hy vọng sẽ sớm được thấy HLV Kiatisak trên băng ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

kiatisak
Kiatisak sắp ký HĐ với CLB Persib Bandung của Indonesia

Tuy nhiên, có vẻ điều này rất khó xảy ra khi mà nhà cầm quân người Thái mới đây cũng lên tiếng cho biết ông không sẵn sàng để cầm quân chống lại người Thái. Bên cạnh đó, lúc này HLV Kiatisak cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đội bóng giàu có của Indonesia, CLB Persib Bandung. Và đội bóng này đã sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để ký hợp đồng với ‘Zico Thái’.

Trong một diễn biến gần đây, trả lời báo chí Indonesia, Giám đốc điều hành Umuh Muchtar của Persib Bandung tiết lộ rằng đội bóng này đang đi đến những điều khoản cuối cùng trong việc đàm phán hợp đồng với Kiatisak. Nếu hai bên nhất trí, nhà cầm quân sinh năm 1973 sẽ tiếp quản vị trí HLV trưởng CLB Persib Bandung kể từ mùa sau. 

CLB Persib Bandung được xem là một đội bóng đại gia mới nổi của làng bóng đá xứ Vạn đảo, khi họ từng bỏ ra hàng triệu USD hồi đầu mùa này để sở hữu các ngôi sao một thời của làng bóng đá thế giới, trong đó có cựu sao Chelsea, Michael Essien. Với mục tiêu hợp tác với Kiatisak, BLĐ Persib Bandung cũng đang mơ tới những thành công xa hơi tại đấu trường châu lục AFC Champions League.

Trước khi GĐĐH Persib Bandung xác nhận tiếp cận Kiatisak, dư luận Thái Lan dấy lên thông tin chiến lược gia người Thái sẽ về dẫn dắt Muangthong Utd để thay thế cho HLV Tawan Sripan, một người bạn đồng thời từng là một đồng đội cùng thời với "Sắc" trong màu áo tuyển Thái và CLB HA Gia Lai.  Tuy nhiên CLB Muangthong đã nhanh chóng xóa tan những đồn đoán này, khi hoàn tất gia hạn với HLV Tawan để giữ chân vị này tới năm 2020.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X