Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối phát biểu, bầu Đức đã “chán” bóng đá Việt Nam?

Chủ Nhật 07/08/2016 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thẳng thừng từ chối đưa ra quan điểm về sự rối ren của bóng đá Việt Nam thời gian qua, ông Đoàn Nguyên Đức cho thấy nhiệt huyết của mình đã cạn.

⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Tu choi phat bieu, bau Duc da chan bong da Viet Nam hinh anh
Bầu Đức đã thực sự quá ngán ngẩm nền bóng đá Việt Nam

Trong thời gian gần đây, bóng đá Việt Nam chứng kiến sự đi xuống nghiêm trọng khi hàng loạt sự vụ xảy ra ở V-League. Xoay quanh vấn nạn trọng tài và bạo lực sân cỏ, Thường trực VFF đã phải tạm đình chỉ cả công tác của Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi vì để cấp dưới mắc phải hàng loạt sai lầm nghiêm trọng khiến V-League rối ren.

Chính vì vậy, bầu Đức với tư cách là 1 trong 5 thành viên của Thường trực VFF cũng được liên hệ lấy ý kiến và đưa ra nhận xét về tình hình bóng đá nước nhà ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, ông bầu này đã thẳng thừng từ chối phát biểu và nói rằng ông ở nước ngoài nên không nắm được tình hình.

“Tôi đang ở nước ngoài nên không biết gì hết. Với lại đừng hỏi tôi những gì liên quan đến bóng đá Việt Nam nữa, tôi hiện tại chỉ lo làm ăn thôi, không quan tâm gì cả, thế nhé”.

Đây không phải là lần đầu tiên, bầu Đức thể hiện sự bất cần và phần nào đó là chán nản khi được đề cập đến những gì liên quan đến bóng đá nước nhà. Cũng đã nhiều lần, giới truyền thông đề cập đến trách nhiệm của bầu Đức trong vai trò phó chủ tịch VFF khi V-League ngày càng rối ren và mất giá. Nhưng câu trả lời nhận được chẳng bao giờ thỏa đáng. 

Từng đầu tư rất nhiều tiền của để xây học viện HAGL-JMG và tuyên bố sẽ “lo tất” của ĐT Việt Nam vì tương lai bóng đá nước nhà, tuy nhiên dường như những bất cập của nền bóng đá đang khiến ông chủ của HAGL nản lòng. Thời gian qua, tập đoàn của ông cũng gặp khó khăn trong việc kinh doanh vì bầu Đức cũng gặp phải rất nhiều rắc rối.

“Có một bộ phận người ở CLB, thậm chí ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam lại mang lòng ghen ghét, đố kỵ với những thành công của HAGL, một trung tâm bóng đá tỉnh lẻ, nên họ tìm cách kìm hãm. Nếu chúng ta đoàn kết, làm việc vì cái tâm thì bóng đá Việt Nam sẽ không thua kém bất cứ nước nào trong khu vực Đông Nam Á. Có thể nói, căn bệnh đố kỵ đang làm trì trệ sự phát triển của nền bóng đá…”, bầu Đức từng chua xót nói.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X