Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối ở lại Hàn Quốc, cựu sao U23 Việt Nam mất luôn cơ hội ra sân ở V-League

Chủ Nhật 03/03/2019 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo ĐT U23 Việt Nam, Nguyễn Hữu Khôi đã không thể đủ điều kiện dự V-League 2019 do phía CLB Siheung City chậm trễ trong việc hoàn tất thủ tục thi đấu.

Hữu Khôi mất luôn lượt đi V-League 2019

Tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi là cầu thủ duy nhất của Việt Nam thi đấu tại Hàn Quốc năm 2018 khi chấp nhận đầu quân cho CLB thuộc giải hạng 5 Hàn Quốc, Siheung City theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Hữu Khôi mất luôn lượt đi V-League 2019 hình ảnh
Hữu Khôi (giữa) lỡ hẹn với lượt đi V-League 2019 do thiếu giấy chuyển nhượng quốc tế

Tại đây, ngôi sao từng khoác áo ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu vô cùng ấn tượng để trở thành một phần quan trọng của đội bóng đá Siheung City, Hàn Quốc vô địch K3 League Basic mùa giải vừa qua.

Sau mùa giải thành công năm ngoái, Hữu Khôi đã nhận được đề nghị ở lại tiếp tục thi đấu cho Siheung City, tuy nhiên chân sút sinh năm 1991 quê Thái Bình đã từ chối để trở về Việt Nam khoác áo cho CLB Khánh Hòa tại V-League 2019.

Tuy nhiên kế hoạch hồi hương của Hữu Khôi đã không diễn ra suôn sẻ khi CLB Siheung City không biết do vô tình hay cố ý đã không hoàn tất thủ tục đúng thời hạn cho Hữu Khôi, khiến cầu thủ này thiếu giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) và dẫn đến không thể được đăng ký thi đấu ở lượt đi V-League 2019.

Với 'tai nạn' này, Hữu Khôi sẽ phải 'ngồi chơi xơi nước' ở lượt đi mùa giải năm nay và phải sau ngày 1/6 tới, cầu thủ này mới có thể được Khánh Hòa đăng ký thi đấu giai đoạn 2. Đây chắc chắn sẽ là một bất lợi của Hữu Khôi trong việc hòa nhập và cạnh tranh một suất thi đấu trên hàng công của đội bóng phố biển Nha Trang.

Truyền thông Hàn Quốc nói gì khi Công Phượng bị bỏ quên tại Incheon United?
Chủ biên tiếng Anh trang KLeague.com mới đây đã có những chia sẻ của mình về việc tiền đạo Công Phượng vẫn chưa được ra sân tại K-League 2019.
Văn Lâm là cái tên đáng khen duy nhất của Muangthong
Chứng kiến những màn trình diễn vô cùng tệ hại của nhà cựu vương Muangthong Utd ở hai lượt trận đầu tiên Thai League, tờ SMM Sport cho rằng chỉ có duy nhất thủ...
VFF tính mời người cũ làm trợ lý của HLV Park Hang Seo
Theo những tin tức mới nhất, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tiến hành đàm phán với ông Lê Huy Khoa để mời vị này quay lại ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X