Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Hải Phòng, Leandro muốn đến Khánh Hoà

Chủ Nhật 23/09/2012 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước nguyện vọng muốn đầu quân cho K.KH của Leandro, HLV Hoàng Anh Tuấn ra điều kiện, muốn khoác áo đội bóng phố Biển thì cựu tiền vệ V.HP phải thay đổi.

Ngay sau khi mùa giải 2012 kết thúc, tiền vệ Leandro đã liên lạc với BHL K.KH để đề đạt nguyện vọng khoác áo K.KH ở V-LEague 2013. HLV Hoàng Anh Tuấn cảm thấy hồ hởi với thông tin này. Tuy nhiên, HLV trưởng đội bóng phố Biển cũng đã đặt ra 1 điều kiện mà cựu tiền vệ V.HP và B.BD phải tuân thủ là vấn đề tài chính và kỷ luật.

Tiền vệ Leandro
Tiền vệ Leandro

"Tôi đã nói thẳng với Leandro rằng, muốn đầu quân cho K.KH thì không có chuyện nhận tiền lương - lót tay cao ngất ngưỡng như ở B.BD. Thứ hai là Leandro phải tuân thủ nội quy của đội một cách nghiêm ngặt, không có chuyến tự do ăn - ở bên ngoài rồi đến trước trận mới tập trung cùng đội. Nhất quyết không có chuyện đó", HLV Hoàng Anh Tuấn quả quyết.

Nổi lên trong màu áo V.HP, sau đó, Leandro đã đến đầu quân cho B.BD. Tuy nhiên, tiền vệ tài hoa người Brazil này đã sớm bị Chelsea Việt Nam tham lý hợp đồng trước thời hạn do thói vô kỷ luật trong sinh hoạt, muốn nổi loạn trên sân, dù rằng, B.BD phải bỏ cả núi tiền để chiêu dụ Leandro. Chẳng hạn, mức lương tháng mà đội bóng miền Đông Nam Bộ phải trả cho cựu tiền vệ của V.HP gần đến 20.000 USD.

Quay trở lại với nguyện vọng đầu quân cho K.KH của Leandro, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, quyết định sơ bộ đầu tiên sẽ được đưa ra trong cuộc họp của BHL và lãnh đạo đội bóng vào đầu tuần tới. Nếu được "duyệt" thì K.KH mới tiến hành các bước liên lạc tiếp theo. Được biết, K.KH đang nhờ tiền đạo Agostinho làm "cầu nối" để liên lạc bởi khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của Leandro khá kém.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X