Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tsoumou Fred- ngoại binh lập hat-trick cho CAHN ngay trận mở màn là ai?

Thứ Bảy 04/02/2023 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại binh Juvhel Tsoumou Fred đã có màn ra mắt V.League cực kỳ ấn tượng với cú hattrick vào lưới Bình Định FC.

Tsoumou Fred-  ngoại binh lập hat-trick cho CAHN ngay trận mở màn là ai?

Trong cuộc tiếp đón Bình Định FC trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Công an Hà Nội không gặp chút khó khăn nào để có cho mình chiến thắng đầy ấn tượng.

Nếu như ở hiệp 1, hai bàn thắng được ghi do công của Gustavo Rodrigues và Jhon Cley (pen) thì ở hiệp đấu thứ 2, một mình Tsoumou Fred đã ghi tới 3 bàn thắng.

Vỏn vẹn chưa đầy 15 phút, ngoại binh mới cập bến Công an Hà Nội đã hoàn tất cú hattrick đầu tiên tại V.League (lần lượt ở phút thứ 70, 81 và 82). Qua đó, khiến Bình Định nhận thất bại cực đậm ngay tại vòng đấu mở màn.

Juvhel Tsoumou Fred của Công an Hà Nội là ai?

Tsoumou Fred sinh năm 1990 và mang quốc tịch Đức. Trong quá khứ, cầu thủ này từng khoác áo nhiều đội bóng châu Âu. Các câu lạc bộ trước đây của anh ấy bao gồm Ermis Aradippou, Wacker Burghausen, TSV Hartberg, FSV Zwickau , Eintracht Frankfurt, Preston North End, Alemannia Aachen và Plymouth Argyle.

CAHN vs Binh dinh

Tsoumou (số 9) khiến hàng thủ của Bình Định rơi vào thế khốn đốn 

Tsoumou trưởng thành từ CLB FSV Zwickau của Đức, trải qua 4 lò đào tạo khác nhau ở nước này. Sau đó, anh ra mắt đội 1 Eintracht Frankfurt vào năm 2008, rồi chuyển đến Alemannia Aachen.

Năm 2011, anh thi đấu cho CLB Preston North End tại Anh, rồi gia nhập Plymouth Argyle. Cầu thủ này sau đó thi đấu tại Áo, Slovakia rồi trở về Đức, chuyển sang đảo Síp rồi Romania thi đấu. Đến năm 2020, Juvhel Tsoumou khoác áo CLB Liaoning Shenyang Urban của Trung Quốc, chuyển sang Morocco thi đấu và giờ thì cập bến Công an Hà Nội.

Tính đến lúc này, Juvhel Tsoumou Fred đã ra sân 317 trận, ghi 87 bàn trong sự nghiệp. Anh có 5 lần khoác áo các đội trẻ của Đức trước khi lên tuyển Congo năm 2017. Dẫu vậy, Tsoumou mới chỉ có 3 lần khoác áo ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X