Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Trung Quốc tiếp tục nể phục sức mạnh của U17 Hà Nội FC

Thứ Năm 11/04/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc đội U17 Hà Nội quật ngã đại diện Nam Mỹ, Argentina, truyền thông Trung Quốc đã tỏ ra hết sức ấn tượng với trình độ các cầu thủ Việt Nam.

 

Truyền thông Trung Quốc nể phục sức mạnh của U17 Hà Nội

Trong trận đấu diễn ra chiều qua 10/4, đội U17 Hà Nội đã giành 3 điểm trọn vẹn trước đại diện Nam Mỹ, CLB Banfield của Argentina. Đây cũng là lần thứ hai, Hà Nội giành thắng lợi với cùng tỷ số 1-0 sau trận thắng chủ nhà Guangzhou Evergrande ở ngày ra quân.

Doi U17 Ha Noi
Đội U17 Hà Nội thi đấu cực kỳ ấn tượng tại Trung Quốc

Dù gặp bất lợi về thể hình song các ‘đàn em’ của Quang Hải, Đình Trọng lại tỏ ra lì lợm với lối chơi chắc chắn, bền bỉ. Các cầu thủ được tổ chức phòng ngự với nhiều tầng lớp, sẵn sàng bọc lót cho nhau. Nhờ vậy, Hà Nội FC hạn chế được khá nhiều sự thua thiệt về mặt thể hình và sức mạnh so với đối thủ.

Chứng kiến việc đại diện Việt Nam có hai thắng lợi khá ấn tượng vừa qua, Tân Hoa Xã đã có những lời khen cho U17 Hà Nội. Người Trung Quốc nhấn mạnh việc chưa bao giờ nghĩ rằng đội trẻ của Hà Nội mới là đội bóng vượt qua được các đại diện từ châu Âu, Nam Mỹ.

Banfield là lò đào tạo chất lượng của Argentina. Họ từng là bệ phóng cho nhiều ngôi sao quốc tế, nổi bật là Javier Zanetti. Nhưng cuối cùng, họ lại để thua Hà Nội FC. Đây thực sự là một thành tích thi đấu rất đáng khen ngợi của các cầu thủ Việt Nam.

Đó cũng là lý do báo giới Trung Quốc nhận định: “Bóng đá Việt Nam đang tiến bộ nhanh chóng. Sẽ không ngạc nhiên nếu trong tương lai, họ sẽ đánh bại các đội bóng đến từ châu Âu".

Highlights: U17 Hà Nội FC 1-0 U17 Banfield

Báo chí Trung Quốc chỉ trích đội nhà thua kém Việt Nam
Truyền thông Trung Quốc đã lên tiếng chê bai lứa trẻ của CLB Quảng Châu Hằng Đại sau khi thua U17 Hà Nội tại giải giao hữu U17 quốc tế do chính CLB Quảng Châu...
Lứa đàn em của Quang Hải tiếp tục gây sốc ở Trung Quốc
U17 Hà Nội FC một lần nữa cho thấy các đội bóng trẻ đến từ Việt Nam có tiềm năng rất lớn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X