Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Trung Quốc lo ngại viễn cảnh chạm mặt Việt Nam

Thứ Năm 10/02/2022 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa rõ kết quả bốc thăm nhưng báo giới Trung Quốc đã tỏ ra lo ngại một khi tuyển U23 Trung Quốc chạm trán U23 Việt Nam ở giải giao hữu tại UAE.

 

Như thông tin đã chia sẻ, U23 Việt Nam mới đây đã nhận lời tham dự giải đấu giao hữu quốc tế ở cấp độ U23 tại Dubai, UAE. Giải đấu dự kiến diễn ra từ ngày 20/3 đến 28/3 với sự góp mặt của 8 đội tuyển U23 bao gồm: UAE, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Croatia, Saudi Arabi, Uzbekistan cùng Iraq.

Truyền thông Trung Quốc lo ngại viễn cảnh chạm mặt Việt Nam hình ảnh
Truyền thông Trung Quốc lo đội U23 sẽ đi theo "vết xe đổ" của đàn anh.

Và trước kịch bản có thể gặp nhau tại giải, truyền thông Trung Quốc đã tỏ ra lo lắng về nguy cơ bại trận của đội nhà trước U23 Việt Nam.

Tờ Sohu cho hay: "Đối với U23 Trung Quốc, nếu được đối đầu với đội tuyển Việt Nam thì họ không được thua. Nếu chẳng may để thua một lần thì bóng đá nam Trung Quốc sẽ hoàn toàn chìm trong nỗi hổ thẹn.

U23 Trung Quốc có thể giành chiến thắng trước Việt Nam? E rằng còn khó tin hơn ĐT Trung Quốc. Xét cho cùng, lần gần nhất U23 Trung Quốc chạm trán đã để thua 0-2 trước Việt Nam và trực tiếp khiến HLV nổi tiếng thế giới Hiddink bị sa thải.

Bây giờ, sức mạnh của U23 Trung Quốc càng kém hơn, không chỉ đa số là những cầu thủ vô danh, mà thậm chí rất khó để có được thời gian thi đấu ổn định ở giải VĐQG".

Rõ ràng trước sự phát triển không ngừng của bóng đá Việt Nam những năm gần đây, việc báo chí Trung Quốc lo ngại đội U23 Trung Quốc sẽ đi theo "vết xe đổ" của đàn anh là điều có thể phần nào hiểu được. 

Trước đó vào tối ngày 1/2 vừa qua, ĐTQG Trung Quốc đã nhận thất bại 1-3 bẽ bàng trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình, trong một trận đấu mà ngôi sao sáng nhất của họ, Wu Lei thi đấu hoàn toàn mờ nhạt trên hàng công.

U23 Việt Nam sắp chạm trán Croatia, Trung Quốc, Saudi Arabia ở UAEU23 Việt Nam sắp chạm trán Croatia, Trung Quốc, Saudi Arabia ở UAE
Nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022, đội tuyển U23 Việt Nam dự kiến sẽ tham dự giải đấu giao hữu quy tụ 8 đội tuyển sẽ diễn ra tại Dubai, UAE...
Tuyển Trung Quốc bị nghi bán độ trong trận thua Việt NamTuyển Trung Quốc bị nghi bán độ trong trận thua Việt Nam
Giới truyền thông lẫn người hâm mộ bóng đá Trung Quốc đang tỏ ra hoài nghi về màn trình diễn kém quyết phục của ĐTQG nước này trong thất bại 1-3 trước ĐT Việt...
ĐT Trung Quốc đãi cát tìm vàng sau trận thua Việt NamĐT Trung Quốc đãi cát tìm vàng sau trận thua Việt Nam
Sau trận thua muối mặt trước Việt Nam ngay mùng 1 Tết Nguyên đán, ĐT Trung Quốc đã lên kế hoạch tuyển quân để gây dựng lại đội hình.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X