Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Thái Lan mừng ra mặt khi nằm cùng bảng Việt Nam ở vòng loại World Cup

Thứ Tư 17/07/2019 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết được kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, các tờ báo Thái Lan đều tỏ ra vui mừng với kết quả này.

 

LĐBĐ châu Á vừa tiến hành bốc thăm chia bảng đấu ở vòng loại World Cup 2022. Và lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu ‘khó nhằn’ với sự góp mặt của các đội tuyển UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Có thể nói đây là bảng đấu có tính chất cạnh tranh cao nhất tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi các đội bóng đều có cơ hội đi tiếp nếu giành ngôi nhất bảng. 

Trong khi lon xon, mot cau thu Thai Lan da choi xau voi Doan Van Hau.
Báo Thái mừng rỡ khi gặp ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup

Và khi biết được kết quả bốc thăm, truyền thông Thái Lan đã tỏ ra rất vui mừng, nhất là khi họ sẽ có cơ hội đòi lại món nợ để thua trước Việt Nam ở King's Cup 2019.

Nhiều tờ báo Thái Lan đã giật "tít" vui mừng và tin rằng đội tuyển của họ sẽ vượt qua vòng loại thứ 2. Ngay sau lễ bốc thăm, trang SMM Sport có bài: "Nhiệm vụ dễ dàng! Đội tuyển Thái Lan chạm trán UAE, Việt Nam, Malaysia và Indonesia".

Tờ Thairath cũng giật tít: “Nhiệm vụ không quá khó khăn của Voi chiến ở vòng loại World Cup 2022”. Họ nhấn mạnh việc nằm chung bảng với các đội bóng Đông Nam Á (trong đó có đội tuyển Việt Nam) sẽ giúp cơ hội đi tiếp của đội tuyển Thái Lan gia tăng đáng kể".

Trang Khaosod lại tin tưởng Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV đầy kinh nghiệm như Akira Nishino sẽ dễ dàng đi tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Tờ báo này cho rằng đây cũng là cơ hội để "Voi chiến" khẳng định lại vị thế tại khu vực Đông Nam Á bằng việc đánh bại cả Việt Nam, Malaysia lẫn Indonesia.

Trong ngày hôm nay, LĐBĐ Thái Lan (FAT) cũng đã chính thức công bố HLV trưởng đội tuyển Thái Lan. Theo đó người sẽ ngồi vào ghế nóng của FAT chính là HLV Nishio. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Nhật Bản từng giúp "Samurai xanh" vào vòng 1/8 World Cup 2018 trên đất Nga. Đó là lý do để NHM xứ chùa Vàng càng thêm tự tin để nghĩ tới tấm vé đi tiếp ở bảng G.

Rơi vào bảng đấu khó, kịch bản nào để ĐT Việt Nam đi tiếp?
Với việc rơi vào bảng đấu được xem là tử thần ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, cơ hội để ĐT Việt Nam đi tiếp là không nhiều. Và đâu là kịch bản để thầy trò...
Nhìn kết quả bốc thăm của Việt Nam, fan quốc tế ngỡ ngàng: “AFF mở rộng hay gì?”
Mới đây, lễ bốc thăm vòng 2 World Cup 2022 đã diễn ra tại Malaysia, và thầy trò Park Hang Seo đã nằm ở bảng G.
Chạm trán ở vòng loại World Cup 2022, thành tích đối đầu Việt Nam vs UAE ra sao?
Trong lịch sử đối đầu ở cấp ĐTQG, bóng đá Việt Nam thường không có được thành tích tốt khi chạm trán UAE.
CHÍNH THỨC: Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022
Ngay sau khi biết được các đối thủ mà mình sẽ phải đối mặt tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, lịch thi đấu của ĐT Việt Nam ở giải đấu tới cũng đã...

Minh Long (TTVN)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X