Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Thái Lan: “Việt Nam vẫn chưa hết căn bệnh sợ Thái”

Thứ Năm 28/03/2019 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, tờ Siam Sports đã nhận định bóng đá Việt Nam đã có những sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua nhưng chưa thể hết hẳn căn bệnh sợ Thái.

Siam Sports cho rằng bóng đá Việt vẫn thiếu tự tin trước Thái Lan

ĐT U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan với tỷ số 4-0 vào tối 26-3. Đây cũng là chiến thắng đậm nhất lịch sử giữa Việt Nam và Thái Lan. Sau trận đấu này, giới truyền thông và NHM xứ chùa Vàng đã tỏ ra rất tức giận và chán nản về phong độ đội nhà.

Siam Sports cho rằng bóng đá Việt vẫn thiếu tự tin trước Thái Lan hình ảnh
Báo Siam Sports cho rằng bóng đá Việt vẫn thiếu tự tin khi đối đầu người Thái

Đã có rất nhiều bài viết chỉ trích tinh thần thi đấu cũng như sự tự tin thái quá của các cầu thủ Thái. Song mới đây, tờ Siam Sports đã ‘vỗ về’ đội nhà bằng việc cho rằng bóng đá Việt Nam chưa hết căn bệnh sợ Thái.

Siam Sports đánh giá bóng đá Việt Nam đã ‘e sợ’ Thái Lan trong nhiều năm qua và dù lúc này, mọi thứ đang thay đổi nhưng sự tự tin vẫn là điều mà các cầu thủ Việt còn thiếu khi đối đầu người Thái.

“Bóng đá Việt Nam luôn gặp phải tình trạng sợ hãi và căng cứng mỗi khi giáp mặt Thái Lan. Đó là lý do khiến chúng ta luôn có niềm tin sâu sắc rằng có thể áp đặt lối chơi tấn công lên các cầu thủ Việt Nam. Họ không thể đánh bại chúng ta.

Nỗi sợ này là rào cản với các cầu thủ Việt Nam, luôn là như vậy. Thật ra, bóng đá Việt Nam trong 2-3 năm qua đã cho thấy sức mạnh trên cơ chúng ta, nhưng ẩn sâu trong đó vẫn là cảm giác không tự tin. Gặp những đội bóng khác, Việt Nam không hề e dè. Tuy nhiên, mỗi khi chạm trán Thái Lan, họ lại như có nỗi sợ hãi thường trực trong lòng.

Ở trận đấu vừa qua, lẽ ra U23 Thái Lan nên là những người mở tỷ số trước, bởi bàn thua sẽ làm nỗi lo lắng của Việt Nam trở nên sâu sắc hơn, đồng thời tăng sự tự tin cho các cầu thủ áo xanh".

Video: Truyền hình Thái Lan phân tích về thất bại trước U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo có thể gặp “cố nhân” Guus Hiddink tại VCK U23 châu Á
Với việc Việt Nam và Trung Quốc nằm ở hai nhóm hạt giống khác nhau, cơ hội để HLV Park Hang Seo đối đầu ‘cố nhân’ Guus Hiddink là điều hoàn toàn có thể xảy ra...
Người Thái kinh ngạc về nền tảng thể chất phi thường của ĐT U23 Việt Nam
Trang fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan đã chỉ ra một điểm đáng học hỏi nhất của ĐT U23 Việt Nam sau thất bại ở vòng loại U23 châu Á 2020.
Đức Chinh trải lòng sau “bàn thắng vàng” vào lưới U23 Thái Lan
Tiền đạo U23 Việt Nam, Hà Đức Chinh đã có những chia sẻ của mình sau khi ghi bàn thắng quan trọng mở ra chiến thắng trước người Thái tối 26/3.
Báo Thái muốn đội nhà học theo “tấm gương” Việt Nam
Sau thất bại bẽ bàng tại vòng loại U23 châu Á 2020, tờ SMM Sport của Thái Lan đã nêu nguyên nhân thất bại của đội nhà, đồng thời cho rằng bóng đá Thái Lan cần...
Tổng thư ký LĐBĐ châu Á gửi thư chúc mừng Việt Nam sau chiến tích thắng đậm Thái Lan
Sau những gì mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm được ở vòng loại U23 châu Á 2020, Tổng thư ký LĐBĐ châu Á Dato’ Windsor John đã lên tiếng chúc mừng U23 Việt...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X