Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Thái Lan thất vọng về trận thua của đội nhà trước Việt Nam

Thứ Hai 28/10/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận thua 0-2 của U19 Thái Lan trước Việt Nam ở VCK U19 nữ châu Á, giới truyền thông xứ Chùa Vàng đã không giấu nổi sự thất vọng về điều này.

 

Người Thái tiếp tục là bại tướng của Việt Nam ở sân chơi bóng đá sân cỏ sau thất bại 0-2 ở trận đấu ra quân tại VCK U19 châu Á năm 2019. Hai cầu thủ lập công cho U19 Việt Nam là Nguyễn Thị Tuyết Ngân và Ngân Thị Vạn Sự. 

Truyền thông Thái Lan thất vọng về trận thua trước U19 Việt Nam hình ảnh
Siamsport đau đớn vì thất bại của U19 Thái Lan trước các nữ cầu thủ Việt Nam

Và dĩ nhiên thất bại này dù chỉ của bóng đá nữ cũng khiến giới truyền thông Thái Lan không giấu nổi sự thất vọng. Trang Siamsport đưa tin: "Trước giải đấu này, U19 nữ Thái Lan cho thấy quyết tâm giành thứ hạng cao khi được thi đấu trên sân nhà.

Nhưng điều đó không thể giúp họ có được chiến thắng trước U19 Việt Nam. Đối phương đã có 2 bàn thắng. Tuyết Ngân mở tỷ số trên chấm penalty và Vạn Sự kết liễu Voi chiến với bàn thắng ở phút bù giờ. 

Thật đau đớn với thất bại này. Với chiến thắng này, U19 Việt Nam xếp thứ 2 khi kém hơn Triều Tiên về hiệu số bàn thắng bại. Thái Lan xếp thứ 3 và tiếp theo sẽ đụng độ Australia vào ngày 30/10."

Trong khi đó, trang Dailynews lại cho rằng NHM Thái Lan một lần nữa lại bị tổn thương bởi Việt Nam. "Lại một lần nữa, bóng đá Việt Nam làm tổn thương chúng ta. Lần này là tại giải U19 nữ châu Á. Dù có lợi thế sân nhà nhưng chúng ta vẫn để cho Việt Nam vượt qua với tỷ số 2-0". 

Trước đó, chia sẻ sau trận đấu, HLV đội U19 Thái Lan Arun Tulwattanangkul đã thừa nhận các nữ cầu thủ Việt Nam đã thi đấu tốt hơn. Vị này tâm sự: "Ở trận đấu hôm nay, U19 Việt Nam chơi quá tốt. Các cầu thủ Thái Lan đã có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng nó. 

Chúng tôi phải chiến đấu và lên kế hoạch đối phó với 2 đối thủ còn lại. Các cầu thủ phải tự tin ở những trận còn lại. Hy vọng đội sẽ có chiến thắng để nuôi cơ hội đi tiếp".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X