Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Thái Lan "sửa sai" sau lời chê của HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 05/06/2019 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước yêu cầu đính chính thông tin gây hiểu lầm của HLV Park Hang Seo, truyền thông Thái Lan lập tức nhận lỗi .
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 19h45 ngày 5/6 (Kings Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Thái Lan Kings...

 

Truyền thông Thái Lan cải chính thông tin sau lời chê của HLV Park Hang Seo

Trong buổi họp báo trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan ở King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra không hài lòng với cách mà báo giới Thái Lan đăng tin sai sự thật về ông.

Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Tôi xin đính chính một số nội dung có thể do hiểu lầm từ cơ quan truyền thông Thái Lan. Theo tôi biết một số tờ báo Thái Lan có nói rằng tôi không đánh giá cao giải đấu này. Thực sự tôi không có nói như vậy".

Báo Thái cải chính thông tin sau lời chê của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Báo Thái cải chính thông tin sau lời chê của HLV Park Hang Seo

Và trước sự hài lòng của thầy Park, ngay sau khi buổi họp báo kết thúc, trang tin thể thao số 1 Thái Lan Siamsport đã đăng tải một bài viết nói về phát biểu của ông Park. Theo đó, họ cho rằng việc được mời tham dự King's Cup 2019 là niềm vinh hạnh của bất cứ đội bóng nào, đồng thời cũng lên tiếng chỉ trích một số tờ báo đã đăng tin sai sự thật.

“Tham dự King's Cup là niềm vinh hạnh của ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo cũng đã tỏ ra rất vui mừng khi được tham dự giải đấu danh giá này. Nhưng chúng ta đã phạm một số sai lầm khi đăng tin sai về ông ấy, đây cũng là điều là báo chí nước nhà cần chấn chỉnh”, Siamsport viết.

Siamsport cũng dẫn lại lời của HLV Park Hang Seo khi đánh giá về sức mạnh của đội chủ nhà Thái Lan. Ông cho rằng người Thái có nhiều cầu thủ chất lượng nên việc mất ngôi sao sáng giá nhất là Chanathip sẽ không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh Voi chiến. Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng khẳng định ĐT Việt Nam sẽ không thay đổi lối chơi. Ông Park cho rằng lối chơi của Việt Nam không cần phụ thuộc vào việc Thái Lan có Chanathip có hay không.

Màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6 (theo giờ Hà Nội). Đội thắng ở trận đấu này sẽ gặp một trong 2 đối thủ, Curacao hoặc Ấn Độ tại chung kết. Mời bạn đọc chú ý theo dõi các thông tin liên quan trên Bongda24h.vn.

Thầy Park: “ĐT Thái Lan có Chanathip hay không, không quan trọng”
Trước ngày chạm trán đối thủ ở King’s Cup, HLV Park Hang Seo chia sẻ về Thái Lan với sự tự tin rất lớn.
HLV Park Hang Seo tiếp tục sửa giới truyền thông Thái Lan vì bị hiểu lầm
Trong buổi họp báo ngày 4/6, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Thái Lan và tỏ ra không hài lòng với truyền thông nước chủ nhà.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X