Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Thái Lan quan tâm tới chuyện tương lai của Quang Hải

Thứ Ba 09/04/2024 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc người đại diện hé lộ chuyện Quang Hải có thể sang Thái Lan thi đấu trong tương lai, giới truyền thông xứ Chùa Vàng ngay lập tức đã nắm bắt thông tin này.

Trong buổi gặp gỡ với VTVCab, người đại diện của Quang Hải – ông Michele Donato Fersini đã chia sẻ rằng ông đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB khác nhau và sẽ xem xét kỹ lưỡng trong thời gian tới.

Truyền thông Thái Lan quan tâm tới chuyện tương lai của Quang Hải 1
Quang Hải được báo giới Thái Lan quan tâm.

Vị này cho biết: "Có 2 đội từ Châu Âu và Châu Á đã liên hệ, tôi chưa trao đổi với HLV nào. Tôi nghĩ Nhật Bản là sự lựa chọn tốt và Thái Lan cũng vậy. Nếu Quang Hải thích thi đấu ở Châu Á, Nhật Bản sẽ là lựa chọn đầu tiên. Tuy vậy, tôi cũng muốn cậu ấy tiếp tục giấc mơ quay trở lại Châu Âu thi đấu".

Sau khi phát biểu của ông Michele được báo giới tại Việt Nam đăng tải, các tờ báo tại Thái Lan ngay lập tức cũng quan tâm tới chuyện tương lai của Hải 'con'. 

Tờ Ball Thai viết: ""Liệu Quang Hải có đến Thai League không? Người đại diện của Quang Hải tiết lộ anh ta đã nhận được lời đề nghị từ nhiều đội bóng ở châu Á và châu Âu. Khi lấy lại phong độ và sắp hết hợp đồng, Quang Hải được khuyên rằng nên lựa chọn thi đấu ở Thái Lan hoặc Nhật Bản".

Trong khi đó, tờ Buaksib của Thái Lan đưa tin: "Trước khi Quang Hải gia nhập Pau FC, Muangthong United từng bày tỏ ý định đưa cầu thủ này tới Thai League. Tuy nhiên, 2 bên không đạt được thỏa thuận về vấn đề lương bổng. Phía Quang Hải yêu cầu cao hơn so với mức lương mà Muangthong có thể trả".

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ Quang Hải đã có khá nhiều đóng góp cho đội bóng thủ đô CAHN. Bàn thắng vào lưới CLB SLNA ở vòng 15 V-League 2023/24 diễn ra mới đây trên sân Hàng Đẫy cũng là pha lập công thứ 6 của Quang Hải tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam. 

Anh hiện cũng tại là cầu thủ nội ghi bàn tốt nhất giải đấu và đứng thứ 7 trong danh sách 'Vua phá lưới' giải đấu. Và nếu tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao tới hết mùa thì việc Quang Hải xuất ngoại thi đấu hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X