Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Thái Lan nói gì sau thất bại trước Việt Nam?

Thứ Bảy 16/07/2022 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT U19 Thái Lan đã nhận nhiều chỉ trích sau thất bại trước Việt Nam trong trận tranh hạng 3 tại giải U19 Đông Nam Á 2022.

Trong màn tái đấu tại trận tranh hạng 3 ở giải U19 Đông Nam Á 2022, U19 Việt Nam đã đánh bại 'kình địch' Thái Lan với tỷ số 5-3 trên chấm đá 11m. Trước đó hai bên đã hòa nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Salvador Valero Garcia đã phải đón nhận rất nhiều lời chê từ phía giới truyền thông và người hâm mộ bóng đá xứ chùa Vàng vì kết quả trắng tay ở giải U19 Đông Nam Á 2022, dù trước đó họ đã đặt mục tiêu lên ngôi vô địch.

Truyền thông Thái Lan nói gì sau thất bại trước Việt Nam 1
U19 Việt Nam vượt qua Thái Lan trong trận tranh hạng Ba

Tờ Siam Sport chạy dòng tiêu đề: “U19 Thái Lan kết thúc giải đấu một cách tồi tệ: Thua U19 Việt Nam ở loạt đá luân lưu và chỉ xếp hạng 4”.

“Lại nhận trái đắng lần nữa. U19 Thái Lan dẫn trước nhưng vẫn thua ở loạt đá luân lưu”, tờ Daily News của Thái Lan đưa tin.

Trong khi đó, tờ Tnews của Thái Lan giật tít: “U19 Thái Lan thua đau trước U19 Việt Nam ở loạt đá 11m và đứng thứ 4 ở giải U19 Đông Nam Á”.

Trong khi một số CĐV Thái Lan cho rằng, việc thi đấu ở các giải trẻ chủ yếu để rút kinh nghiệm và không cần phải quá khắt khe với các cầu thủ. Nhưng Liên đoàn bóng đá Thái Lan cần thay đổi trong thời gian tới.

Theo một số CĐV, Liên đoàn bóng đá Thái Lan phải giải thích vì luôn thua trong các giải trẻ ở thời gian qua, thậm chí không ít người hâm mộ Thái Lan kêu gọi chủ tịch của bóng đá Thái Lan từ chức sau những thất bại vừa qua của bóng đá trẻ nước này.

Về phía HLV Salvador Valero Garcia, sau thất bại của U19 Thái Lan vào chiều qua, vị này đã gửi lời xin lỗi tới các CĐV ở quê nhà. 

Vị này tâm sự: "Trước tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi tất cả CĐV vì U19 Thái Lan không thể giành được chức vô địch như mục tiêu mà mọi người đặt ra. Chúng tôi rất hiểu sự kỳ vọng của người hâm mộ. Trận thua này sẽ là bài học để chúng tôi khắc phục và tiến bộ hơn trong tương lai".

Ông vua giải trẻ Nguyễn Quốc Việt tiếp tục tạo cột mốc ở giải Đông Nam ÁÔng vua giải trẻ Nguyễn Quốc Việt tiếp tục tạo cột mốc ở giải Đông Nam Á
Với thành tích ghi bàn ấn tượng của mình, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt tiếp tục giành thêm một danh hiệu cá nhân nữa khi cùng U19 Việt Nam dự giải U19 ĐNA 2022.
U19 Việt Nam nhận phần thưởng khích lệ sau trận thắng Thái LanU19 Việt Nam nhận phần thưởng khích lệ sau trận thắng Thái Lan
Với thắng lợi trước U19 Thái Lan trên chấm đá 11m, ĐT U19 Việt Nam đã nhận phần thưởng khích lệ từ VFF. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X