Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Thái Lan lo ngại khi HLV Nishino chỉ gọi hai tiền đạo

Thứ Sáu 23/08/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Thái Lan đã cảm thấy khó hiểu khi HLV Akira Nishino chỉ triệu tập 2 tiền đạo vào danh sách sơ bộ chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

 

Để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Akira Nishino đã công bố triệu tập ĐT Thái Lan. 

Trong bản danh sách này chỉ có 2 tiền đạo là Supachai Jaided và Chananan Pombuppha, còn hai tiền đạo xuất sắc của bóng đá Thái Lan trong những năm qua là Teerasil Dangda và Adisak Kraisorn đều không góp mặt.

Nói về chuyện này, trang SMM Sports nhận định kế hoạch của HLV Akira Nishino là rất khó đoán: "Lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển Thái Lan chỉ triệu tập 2 cầu thủ trong danh sách sơ bộ. Con số này rõ ràng chưa thể đáp ứng yêu cầu về hàng công khi chốt danh sách còn 23 cầu thủ.

Chẳng lẽ, Thái Lan thiếu nhiều tiền đạo giỏi tới vậy? Teerasil Dangda là cầu thủ giàu kinh nghiệm và đang đạt giai đoạn đỉnh cao. Việc thiếu vắng chân sút lừng danh này khiến cho dư luận đặt ra nhiều câu hỏi. Apiwat Pengprakon cũng thi đấu rất hay và ghi tới 7 bàn thắng ở Thai League. Cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội trong đợt này”.

Lý giải về chuyện này, một vài tờ báo Thái Lan lại cho rằng HLV Akira Nishino có thể hướng tới việc sử dụng số 9 ảo giống như đội tuyển Nhật Bản ở World Cup 2018 để tạo nên bất ngờ cho ĐT Việt Nam.

Messi Thái bất ngờ góp mặt ở đội hình tiêu biểu cùng De Bruyne, Benzema
Ngôi sao được mệnh danh là Messi Thái Chanathip Songkrasin vừa được liệt kê vào đội hình tiêu biểu trong tuần qua của hãng trò chơi EA Sports.
ĐT Thái Lan triệu tập sát thủ 17 tuổi đối đấu Việt Nam ở vòng loại World Cup
LĐBĐ Thái Lan vừa công bố danh sách sơ bộ ĐT Thái Lan chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X