Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Thái Lan bị sốc với màn trình diễn của Việt Nam

Thứ Sáu 25/01/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của Việt Nam trước ứng cử viên vô địch Nhật Bản, báo chí Thái Lan đánh giá rất cao tinh thần thi đấu của đoàn quân áo đỏ.

Báo Thái bị sốc với màn trình diễn của Việt Nam trước Nhật Bản

Tối ngày 24/1, ĐT Việt Nam đã có màn thi đấu đầy cố gắng và khiến người Nhật phải 'toát mồ hôi hột' mới có thể bảo toàn thắng lợi 1-0 mong manh ở vòng tứ kết Asian Cup.

Chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của ĐT Việt Nam, giới truyền thông Thái Lan đã thực sự bị sốc bởi họ cũng không nghĩ rằng đội bóng của HLV Park Hang Seo có thể đá tốt như vậy.

Báo Thái bị sốc với màn trình diễn của Việt Nam trước Nhật Bản hình ảnh
Báo Thái bị sốc với những gì ĐT Việt Nam thể hiện trước Nhật Bản

Tờ Goal phiên bản Thái Lan khen ngợi: "ĐT Việt Nam là đội bóng Đông Nam Á duy nhất không sợ hãi khi đối đầu Nhật Bản. Nhưng cuối cùng, Samurai xanh đã ghi bàn và thắng tối thiểu 1-0."

Tờ Thairath cũng thừa nhận các học trò của HLV Park Hang Seo đã có màn thi đấu quả cảm trước người Nhật. Báo này viết: "Trận đấu này, Việt Nam có thể chơi dễ dàng trước Nhật Bản. Đáng tiếc cuối cùng đã để thua trên chấm phạt đền."

Cùng quan điểm trên, tờ Siamsports cũng thừa nhận ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tốt và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm.

"Nhật Bản có bàn thắng ở phút 24, nhưng pha lập công đó không được công nhận sau khi trọng tài tham khảo VAR. Sang hiệp 2 họ mới có bàn thắng trên chấm đá phạt của Ritsu Doan. Thua trận, nhưng Việt Nam đã chơi một trận đấu tốt và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm".

Trước đó trên mạng xã hội, nhiều CĐV bóng đá Thái Lan cũng tỏ ra ấn tượng với những gì mà đoàn quân áo đỏ thể hiện. Nhiều người thực sự bị bất ngờ khi chứng kiến ĐT Việt Nam đá ngang ngửa Nhật Bản - một đội bóng hàng đầu châu Á, và nhiều năm liền tham dự World Cup.

Video: Những pha cứu thua của thủ môn Văn Lâm trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản

FIFA dành lời khen cho ĐT Việt Nam sau trận đấu quả cảm trước Nhật Bản
Trang chủ của LĐBĐ thế giới FIFA đã có những lời khen ngợi cho màn trình diễn đầy nỗ lực của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản vào tối qua.
Đánh bại Việt Nam, Nhật Bản được mời tham dự Copa America 2019
Nước chủ nhà Brazil mới tiến hình bốc thăm chia bảng Copa America 2019, giải đấu cấp ĐTQG lớn nhất Nam Mỹ sẽ diễn ra vào mùa hè này với hai đội khách mời Nhật...
Báo Nhật ấn tượng với một cầu thủ Việt Nam sau trận gặp Nhật Bản
Chứng kiến những gì mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thể hiện, tờ Japan Times của Nhật Bản đã tỏ ra hết sức ấn tượng với một gương mặt bên phía đoàn quân...
Thống kê Việt Nam vs Nhật Bản: Sự khác biệt về đẳng cấp
Cho dù rất nỗ lực trước đại gia châu Á, nhưng nhìn vào thông số Việt Nam vs Nhật Bản, có lẽ người hâm mộ cũng không nên quá tiếc nuối bởi đối phương hay hơn.
Cư dân mạng Trung Quốc: “Ước gì ĐT mình đá được như Việt Nam”
Dù thầy trò Park Hang Seo dừng bước ở vòng tứ kết, nhưng ĐT Việt Nam được ca ngợi bởi rất nhiều CĐV quốc tế, đặc biệt là láng giềng Trung Quốc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X