Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông quốc tế nói gì về trận thắng "bở hơi tai" của Việt Nam?

Thứ Hai 25/03/2019 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thắng lợi khó nhọc của U23 Việt Nam trước Indonesia, các hãng thông tấn quốc tế đều đã đưa ra những nhận xét của mình.

Truyền thông quốc tế nói về trận thắng nhọc của U23 Việt Nam

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia cuối cùng cũng đã khép lại theo suy tính của HLV Park Hang Seo khi chúng ta giành thắng lợi 1-0, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành vé tham dự VCK.

Truyền thông quốc tế nói về trận thắng nhọc của U23 Việt Nam hình ảnh
U23 Việt Nam bị cảnh báo trước trận đấu cuối với U23 Thái Lan

Tuy nhiên sau những gì đã thể hiện trước Indonesia, đã có không ít lo ngại về khả năng thi đấu của U23 Việt Nam. Trang Fox Sports phiên bản châu Á bình luận: "Cả U23 Việt Nam lẫn U23 Indonesia đều tạo ra được những cơ hội ăn bàn.

Dẫu vậy, chỉ một sơ hở nhỏ dưới hàng thủ lúc cuối trận, U23 Indonesia đã phải trả giá đắt khi để cho cầu thủ nhỏ con Triệu Việt Hưng đánh đầu ghi bàn. Giờ đây U23 Việt Nam sẽ đối đầu với một thử thách lớn hơn khi bước vào trận đánh cuối cùng tranh ngôi nhất bảng K với U23 Thái Lan."

Tờ SiamSport của Thái Lan không đánh giá cao màn trình diễn của đoàn quân HLV Park Hang Seo: "Lứa cầu thủ mới của U23 Việt Nam không tạo được sự gắn kết như một năm trước.

Có thể thấy, lối chơi của đội chủ nhà khá rời rạc. Nhiều cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm nên bị khớp trong trận cầu nhiều áp lực và thi đấu dưới đám đông khán giả. Điển hình là trường hợp của tiền vệ số 10 (Thái Quý) bị thay ra sớm. Thật may là họ có được chiến thắng nhưng về thực lực, U23 Việt Nam không nhỉnh hơn U23 Thái Lan là bao".

Tờ InterFootball của Hàn Quốc cũng viết: "U23 Việt Nam có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp, nhờ bàn thắng kịch tính ở phút cuối bù giờ do công của Việt Hưng đánh đầu sau quả phạt góc do Quang Hải thực hiện. Nếu cứ đá thế này, U23 Việt Nam sẽ gặp khó trước Thái Lan".

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Indonesia

Báo Hàn lo ngại cho cơ hội đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo
Truyền thông xứ Kim chi đều tỏ ra lo lắng cho số phận của ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 sau màn trình diễn kém thuyết phục trước Indonesia.
CĐV Thái Lan bất ngờ vì thắng lợi nhọc nhằn của U23 Việt Nam
Trái ngược với chiến thắng như chẻ tre của U23 Thái Lan, ĐT U23 Việt Nam lại chỉ thắng chật vật trước Indonesia. Và điều này khiến nhiều CĐV người Thái bất ngờ.
CĐV đốt pháo sáng, bóng đá Việt Nam sắp bị phạt nặng?
Với việc để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng trên khán đài trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs Indonesia, rất có thể VFF sẽ phải đối mặt với án phạt từ AFC.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X